Chương 71 xao động
Tan triều sau, Thái Tử gặp gỡ Tề Vương, hắn lạnh lùng mà nhìn cười đến rất là mịt mờ Tề Vương, nói: "Ngươi cho rằng như vậy là có thể động bổn cung vị trí?"
Tề Vương nụ cười biến mất, ra vẻ không biết: "Hoàng huynh đang nói cái gì? Thần đệ nghe được không phải thực minh bạch."
"Này bút trướng, bổn cung sớm hay muộn cùng ngươi thanh toán!" Thái Tử buông tàn nhẫn lời nói, lại trừng mắt nhìn đứng ở Tề Vương bên người Trương Tống Uy liếc mắt một cái sau đó phất tay áo rời đi.
Đứng ở nơi xa Nguyên Diệp cùng chúng thần nhìn thấy một màn này, tuy không biết bọn họ nói gì đó, nhưng là có người chỉ vào Trương Tống Uy nói: "Này Trương thị lang trước kia đối Thái Tử điện hạ là nhiều trung tâm nột, nhanh như vậy liền chuyển đầu Tề Vương điện hạ môn hạ, nếu nói hắn trước đây không có dị tâm, ai cũng không tin."
"Nghe nói ở xảy ra chuyện trước, Trương thị lang liền đã cùng Tề Vương điện hạ tương giao cực mật."
"Nếu không có tử bối nhóm sự tình, có lẽ Trương thị lang cũng sẽ không hoàn toàn cùng Thái Tử điện hạ trở mặt đâu!"
"Khụ khụ." Một vị lão thị lang ho khan một chút, mọi người sôi nổi nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn dùng ánh mắt chỉ chỉ vẫn luôn trầm mặc không nói Nguyên Diệp.
Nguyên Diệp trước kia đó là Tề Vương người, tuy không có rõ ràng chứng cứ, nhưng là Nguyên Diệp trước kia vì Tề Vương làm sự, Tề Vương vì Nguyên Diệp tranh thủ địa vị cao, này đó đều là đại gia rõ như ban ngày. Hiện giờ Nguyên Diệp cùng Tề Vương phiên mặt, bọn họ nói Trương Tống Uy, này không phải có chỉ cây dâu mà mắng cây hòe chi ngại sao?!
Trong khoảng thời gian ngắn, mọi người đều ngậm miệng không nói, mà không khí cũng lâm vào xấu hổ hoàn cảnh.
"Mọi người đều là Hoàng Thượng thần tử, đều là vì Hoàng Thượng vì triều đình vì dân làm việc." Nguyên Diệp mở miệng xem như cho chính mình một cái bậc thang lại cho người khác một tia mặt mũi.
"Nguyên thượng thư nói chính là." Mọi người theo hắn bậc thang mà xuống.
Việc này truyền tới hoàng đế trong tai, hắn cười lạnh một chút: "Trẫm thần tử, đều đã như vậy gấp không chờ nổi mà muốn các phụng này chủ?"
Lưu Hiệu biết lời này uy lực, như một quả đinh, đủ để đem Thái Tử cùng Tề Vương đinh ở mưu nghịch cây cột thượng. Hoàng đế đã tâm sinh nghi kỵ cùng ghen ghét, nếu là bị người có tâm lợi dụng, kia phụ tử tương tàn, anh em bất hoà việc sợ là tránh cũng không thể tránh.
Lúc này, môn giam tới bẩm: "Hoàng Thượng, Lương Vương điện hạ cùng Triệu Vương điện hạ cầu kiến."
Tự lần trước cùng Thái Tử tranh đoạt dược liệu việc sau, Lương Vương cùng Triệu Vương liền hành quân lặng lẽ, Triệu Vương nhưng thật ra bất chấp tất cả, hướng hoàng đế trước mặt chạy trốn ân cần nhiều. Hôm nay hai người cùng nhau lại đây, hoàng đế cảm thấy thật là thú vị, liền làm cho bọn họ tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác giả: Phương Tiện Diện Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , Ngược tra Có người nói, Nguyên thừa tướng làm quan mấy chục tái, tham tài vô...