Chương 101 mẫu thân
"Cánh Nhi nhận thức các nàng?" Nam Liên tuy hỏi như vậy, nhưng đã xác nhận Nguyên Cánh nhận thức các nàng. Nàng kiếp trước chưa bao giờ gặp qua này hai người, kiếp này cũng không thấy Nguyên Cánh bên người xuất hiện này hai người, Nguyên Cánh khi nào nhận thức các nàng?
Kia một đen một trắng bóng hình xinh đẹp ở nhìn thấy các nàng sau, cũng không dị thường hành động. Chỉ là vô dị thường hành động mới là nhất dị thường, ở Nguyên Cánh cùng thanh khang viên chủ nhân thương nghị hảo không được tạp vụ người tiến vào sau, hắn là trăm triệu không có khả năng sẽ đắc tội Nguyên Cánh, có thể thấy được này hai người hoặc là là thanh khang viên người, hoặc là là không màng lệnh cấm lẻn vào.
Nguyên Cánh há miệng thở dốc, đem giải thích nói tạm thời áp xuống: "Đợi chút ta lại nói với ngươi."
Tuy rằng muốn tới đối diện đi đến vòng qua hồ ngạn, nhưng Nguyên Cánh đứng ở chỗ cũ liền cũng có thể đem các nàng bộ dạng thấy rõ ràng tới. Ngày ấy ngắn ngủi một lần gặp nhau, nhân hắc y phụ nhân tên lệnh nàng để lại khắc sâu ấn tượng, cho nên tái kiến khi cũng như cũ có thể nhớ rõ khởi các nàng.
"Hai vị ân nhân còn nhớ rõ vãn bối?" Nguyên Cánh cung kính mà hành lễ nói.
Kia một đen một trắng lưỡng đạo thân ảnh nghe vậy, chậm rãi duyên hồ ngạn đã đi tới, đãi gần, bạch y phụ nhân nhìn chằm chằm Nam Liên nhìn một hồi lâu mới nói: "Nguyên lai thật là mỹ kiều nương, kiều về ngươi ánh mắt như cũ sắc bén!"
"Ngươi nha, chớ có lại đem xuyên nam trang đều trở thành nam tử mới là." Hắc y phụ nhân sủng nịch mà nhìn bạch y phụ nhân, vừa rồi Nam Liên ở trên người nàng cảm giác được kia một cổ băng hàn chi khí cũng nháy mắt biến mất.
"Ngươi nói chính là."
"Nếu đã tìm đến đáp án, chúng ta đây đi thôi, lại tiếp tục đi một chút?"
Bạch y phụ nhân có chút không muốn rời đi, mà là nhìn Nguyên Cánh nói: "Nhưng mới vừa rồi nàng kêu chúng ta ân nhân?"
Nguyên Cánh thấy các nàng rốt cuộc biết bên cạnh còn có người khác, mới tiến lên nói: "Vãn bối bịt kín thứ nhị vị duẫn ta lên xe ngựa lấy tránh thoát đuổi bắt, này ân chưa báo, vãn bối tự sẽ không tương quên."
Bạch y phụ nhân nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, mới đột nhiên nhớ lại kia sự kiện tới, kinh ngạc nói: "Ngươi là nữ nhi thân đi? Vì sao?" Lại nhìn Nam Liên, bỗng nhiên liền bừng tỉnh mà cười.
Nam Liên tuy không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng ở nàng tuôn ra Nguyên Cánh thân phận là lúc, trong lòng liền động giết người diệt khẩu ý niệm. Nhưng mà nàng bên cạnh hắc y phụ nhân vẫn là làm nàng có chút cố kỵ, còn nữa Nguyên Cánh cũng không phản ứng, cho nên nàng tin tưởng Nguyên Cánh là cố ý làm các nàng biết chính mình thân phận.
Nguyên Cánh cười cười, bỗng nhiên nói: "Hoa Nhụy!"
Kiều về lông mày nhẹ nhàng giương lên, rồi sau đó nhìn Hoa Nhụy vội vàng mà từ nơi xa chạy tới, thổi ngu theo sát sau đó. Hoa Nhụy đại thật xa thấy kia lộ ra sát khí hắc thân ảnh khi, trong lòng liền giác không ổn, gần, nhận ra trước mắt người sau, nàng lập tức liền cứng lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác giả: Phương Tiện Diện Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , Ngược tra Có người nói, Nguyên thừa tướng làm quan mấy chục tái, tham tài vô...