121- Hết

579 10 0
                                    

Chương 121 đầu mâu

Tề Vương bôi nhọ Nguyên gia tư thông Bộc Dương Vương hơn nữa mưu đồ bí mật tạo phản sự tình vẫn là truyền ra tới, ngày thứ hai liền cả triều đều biết. Tuy rằng cũng không chứng cứ chứng minh Tề Vương lời nói, nhưng là Nguyên Diệp cũng vẫn không thể hoàn toàn tẩy thoát hiềm nghi, rốt cuộc hắn còn chưa giải thích rõ ràng phù ấn việc.

Mà việc này chưa bình, bộc dương lại truyền đến cấp báo, hoàng đế nghe xong truyền tới nói đương trường ngất, chỉ nghe kia bộc dương thủ lăng tướng sĩ vẻ mặt bi ai mà bẩm báo: "Hoàng Thượng mật triệu bộc dương phòng giữ khi, Bộc Dương Vương liền đã có một ngày chưa từng xuất hiện ở tổ lăng, sau thần đi tìm, mới phát hiện Bộc Dương Vương hoăng thệ trên giường, cự này đã có ba ngày!"

Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, tin tức nhanh chóng từ trong cung truyền ra, truyền lại đến tứ phương. Hoàng Hậu cũng vội vàng mà chạy đến hoàng đế tẩm cung, thứ nhất quan tâm hoàng đế thân thể, thứ hai là vì Bộc Dương Vương hoăng thệ một chuyện mà đến.

Hoàng đế vừa mới tỉnh lại, không chỉ có là trong cung vội đến một đoàn loạn, liền triều đình trên dưới đều là một mảnh hỗn loạn. Hoàng đế phái ra sở hữu có thể phái người đi tra, Bộc Dương Vương tuy là phế Thái Tử, chính là rốt cuộc vẫn là quận vương chi thân, tại đây chờ mấu chốt thời điểm thế nhưng không thể hiểu được mà hoăng thệ, có thể nào không lệnh người hoài nghi?

Hơn nữa Bộc Dương Vương là bị người giết chết, vẫn là bạo bệnh mà chết? Này dù sao cũng phải có cái cách nói, nhưng trước mắt lại cái gì tin tức cũng không được biết, mọi người có thể nói là trảo phá đầu.

Bất quá Bộc Dương Vương hoăng thệ nhật tử lại có chút ý vị sâu xa. Bộc Dương Vương là ba ngày trước hoăng thệ, Tề Vương tố giác Bộc Dương Vương mưu nghịch cũng ở kia một ngày, hơn nữa cùng nay mai Bộc Dương Vương cùng bộc dương phòng giữ ở trên đường bị giết, ngay sau đó Tề Vương ở điện thượng cùng Nguyên Diệp đương đình giằng co......

Này mặc kệ thấy thế nào đều như là có người giết bộc dương phòng giữ cùng Bộc Dương Vương, làm cho bọn họ vô pháp phản bác Tề Vương nói. Chỉ có chết vô đối chứng, Tề Vương liền có thể tùy ý sắp đặt tội danh ở bọn họ trên người. Lại hoặc là Bộc Dương Vương nhân mưu nghịch một chuyện bị cáo phát, cho nên sợ tội tự sát?

Bất quá người sau suy luận thực mau liền bị lật đổ.

"Hoàng Thượng, theo tra, Bộc Dương Vương là độc phát thân vong." Tương quan người đều bị truyền triệu vào kinh, mặt bẩm hoàng đế.

"Đâu ra độc?"

Phụ trách Bộc Dương Vương chi án bộc dương án sát trả lời nói: "Theo thần sở tra, Bộc Dương Vương là sơ sáu ngày ấy giờ Tỵ xảy ra chuyện, theo hiện trường tới xem, Bộc Dương Vương hẳn là bị người mạnh mẽ rót hạ độc - dược, lại trơ mắt mà nhìn hắn tắt thở mới rời đi. Trừ này bên ngoài, Bộc Dương Vương bên người người hầu cùng sai sử người đều bị giết sạch. Nhân...... Bộc Dương Vương nãi mang tội chi thân, cũng không lui tới người, cho nên hai ngày việc này mới bị người phát hiện."

[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ