Chương 41 hoàng nữ
Nam Liên xoay người, trong mắt hiện lên một mạt hận ý, nhưng là thực mau liền liễm đi, mau đến liền Tề Vương cũng chưa thấy rõ. Trong nháy mắt mặt vô biểu tình, dần dần mà treo lên tươi cười: "Tề Vương biểu ca."
Người tới là một cái 30 tuổi tả hữu nam tử, nhân bảo dưỡng thích đáng, trên mặt không cần, đảo giống chỉ có hơn hai mươi tuổi. Chỉ là hắn có hơi hơi tướng quân bụng, mắt thấy đó là tới rồi ba mươi người.
Tề Vương cười ha hả mà nói: "Bổn vương chính là thật lâu chưa từng gặp qua Phương Di biểu muội, phân di biểu muội vẫn là như vậy trung quy trung củ, không phải nói, kêu ta vân khiếu biểu ca là được sao?!"
"Trước mắt trường hợp, vẫn là gọi Tề Vương biểu ca thích hợp chút." Nam Liên cũng không thoái nhượng.
Tề Vương cười ha ha, trong tiếng cười hỗn loạn một tia xấu hổ, lúc này, hắn ánh mắt phóng tới Nguyên Cánh trên người.
Nhân Tề Vương thân phận, rất nhiều thời điểm hắn đều không có phương tiện ra mặt, chẳng sợ hắn xuất hiện, cũng thời khắc ghi nhớ chính mình thân phận. Cho nên rất nhiều lần ở công khai trường hợp thấy Nguyên Cánh, hắn cũng chưa có thể tiến lên đi chào hỏi, giờ phút này được cơ hội, liền nói: "Đây là nguyên hầu đọc đi!"
Nguyên Cánh thở dài một hơi, đem sở hữu cảm xúc đều đè ở đáy lòng, hành lễ nói: "Thần Nguyên Cánh gặp qua Vương gia!"
Tề Vương đem Nguyên Cánh đánh giá trong chốc lát, đang muốn cùng nàng liêu hai câu, ánh mắt lại bị bên cạnh một đạo bóng hình xinh đẹp sở cướp lấy. Kia nói bóng hình xinh đẹp non nớt trên mặt lược thi phấn trang, người mặc hồng nhạt váy áo, vì nàng mỹ càng thêm một mạt lượng màu.
Hắn tự ngày ấy ở đầu đường gặp gỡ nàng sau, liền ở trong lòng để lại nàng vị trí, nề hà hộ vệ vô dụng, tra không ra lai lịch của nàng, nhưng không nghĩ tới, hắn thế nhưng còn sẽ tái ngộ thấy nàng!
Nguyên Mịch Tuyết không nghĩ tới hội ngộ thượng cái kia lệnh nàng cảm thấy chán ghét nam nhân, nàng theo bản năng mà trốn đến Nguyên Lộc thị phía sau đi. Nguyên Lộc thị nhìn ra Tề Vương nhìn Nguyên Mịch Tuyết ánh mắt đều thẳng, trong lòng thật là vui sướng, chính là vì nữ nhi danh dự, nàng cũng chỉ có thể đem nàng che ở phía sau.
Xuất thân đại môn đại hộ chưa cập kê nữ tử, ra phủ nếu là có cỗ kiệu hoặc xe ngựa, nhưng thật ra không cần che lấp chính mình bộ dạng; mà cập kê sau nữ tử ra phủ, tắc yêu cầu dùng khăn che mặt đeo ở trên mặt, mãi cho đến gả cho người, mới có thể lại lần nữa gỡ xuống khăn che mặt.
Nguyên gia gia giáo tuy không có như vậy nghiêm khắc, nhưng là ở Tề Vương trước mặt, vì đề cao Nguyên gia địa vị, Nguyên Lộc thị cũng cố ý che đậy Nguyên Mịch Tuyết khuôn mặt.
Nguyên Cánh tiến lên một bước, mắt nhìn Tề Vương: "Vương gia?"
Tề Vương phục hồi tinh thần lại, đã chịu tứ phương đầu tới thẩm đạc tầm mắt, hắn thật là xấu hổ hỏi Nam Liên: "Nói vậy đây là nguyên thượng thư phu nhân cùng thiên kim đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác giả: Phương Tiện Diện Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , Ngược tra Có người nói, Nguyên thừa tướng làm quan mấy chục tái, tham tài vô...