Chương 111 hảo đói
"Ta cho rằng chính mình có thể làm được nhìn ngươi cưới nữ nhân khác mà thờ ơ, ta cũng từng nói cho chính mình, kia bất quá là giả, ngươi vẫn là ta một người. Chính là mặc kệ như thế nào, đương ngươi thật sự muốn cưới người khác khi, ta liền càng thêm sợ hãi......" Nam Liên nghiêm mặt, trong lòng có chút sợ hãi.
"Ta đây không cưới là được, ta không cưới." Nguyên Cánh đãi Nam Liên buông tay, nàng từ trên giường bò dậy, nghiêm túc mà đối Nam Liên nói.
Nam Liên lắc lắc đầu: "Nhưng ta cũng minh bạch, ngươi không thể không cưới, cho nên nếu phải có nhân vi này mà hy sinh, tốt nhất đó là tiểu kiều." Tay nàng leo lên Nguyên Cánh mặt, khóe miệng lộ ra một tia cười khổ, "Nói như vậy, 『 ta 』 cũng coi như là gả quá cho ngươi."
Nguyên Cánh mở to hai mắt, gắt gao mà che lại Nam Liên tay: "Liên Nhi......"
"Hơn nữa Nguyên gia cùng Lạc gia liên hôn, mới là tốt nhất cục diện. Lạc lão cũng minh bạch, chỉ có cùng Nguyên gia liên hôn, ở Lương Vương cùng Triệu Vương tranh vị trung, chỉ cần hai nhà chân đứng hai thuyền, phân biệt duy trì hai vị Vương gia, như vậy mặc kệ là cái nào ngồi trên cái kia vị trí, đều sẽ bởi vậy mà đối một nhà khác thủ hạ lưu tình."
Nguyên Cánh liền minh bạch nguyên lai Nguyên Diệp cùng Lạc lão hàn lâm tiến hành giao dịch đó là này đó. Không thể trí không, chuyện này nàng cũng từng suy xét, nhưng rốt cuộc vẫn là nhân Lạc Kỳ Kiều mà suýt nữa từ bỏ. Ở như vậy thời điểm, chân đứng hai thuyền cũng không phải cái gì đáng xấu hổ sự tình, chỉ cần hai cái Vương gia trung một người đăng cơ, ở triều đình dùng người hết sức, kia đều không thể đưa bọn họ đều nhổ tận gốc.
Chẳng sợ Nam Liên không làm như vậy, Nguyên Diệp cùng Lạc lão hàn lâm liền cũng sẽ làm như vậy, bất quá là Nguyên Diệp ở do dự thời điểm biết được Lạc Kỳ Kiều biết Nguyên Cánh thân phận, bức bách hắn như thế hạ quyết định. Hắn không sợ Nguyên Cánh ghi hận hắn, hơn nữa Nguyên Cánh nếu bởi vậy cùng Nam Liên nháo mâu thuẫn, hắn đảo cũng là nguyện ý thấy. Cứ việc không nhất định có thể đem các nàng quan hệ cắt đứt, nhưng tốt xấu có thể làm các nàng thu liễm một ít.
"Từ lúc bắt đầu, ta liền không có bất luận cái gì lựa chọn đường sống." Nguyên Cánh thở dài một hơi, cũng nhận. Lạc Kỳ Kiều nếu muốn hận đến lời nói, liền tùy nàng đi hận đi! Nàng cũng không phải gì đó người lương thiện, cũng sẽ vì bản thân tư lợi mà hy sinh hạnh phúc của người khác, đây là nàng trọng sinh tới nay liền không nên quên lập trường.
"Ta chết đói, ngươi có phải hay không muốn đói lả?" Nguyên Cánh vuốt Nam Liên bụng, bỗng nhiên chuyển biến đề tài.
Nam Liên ném cho nàng một cái xem thường, nói: "Không đói bụng, đều cấp tiểu thúc ngươi khí no rồi."
"Việc này ngươi ta đều thối lui một bước, liền như vậy lật qua đi như thế nào?"
Nam Liên hừ hừ, không nói lời nào. Nguyên Cánh cười bò dậy lôi kéo tay nàng nói: "Đi, ngươi cũng đổi một thân xiêm y, chúng ta đến bên ngoài ăn cái gì đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác giả: Phương Tiện Diện Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , Ngược tra Có người nói, Nguyên thừa tướng làm quan mấy chục tái, tham tài vô...