61-70

527 9 1
                                    

Chương 61 giật dây

Nguyên Cánh đi đến hậu hoa viên, xuyên thấu qua thạch thuyền cửa sổ thấy Bình Dao cùng một nữ tử ở bên trong nói chuyện phiếm, hai người trên người bọc ấm áp áo choàng, ngẫu nhiên có Bình Dao tiếng cười truyền ra tới. Nàng nhận ra đó là Cung Lương, đang định đi qua đi, lại thấy Nguyên Lệ cợt nhả mà xuất hiện.

"Đại thiếu gia." Hai người đều đứng lên cùng Nguyên Lệ tương đối.

"Ai, không cần phải như vậy câu nệ!" Nguyên Lệ cười hì hì nói, hai người lại là thờ ơ.

Bình Dao tầm mắt ở hoa viên nội đảo qua, mà Nguyên Cánh sớm đã trốn đến sau núi giả đi. Cung Lương đối với Nguyên Lệ, không biết nên dùng loại nào biểu tình. Nàng là khuynh mộ quá Nguyên Lệ, cũng bị hắn dễ dàng mà câu đi rồi tâm, chính là kết quả là, ở hắn trong lòng chính mình cùng kia Ôn Hương Lâu nữ tử có gì khác nhau?

Nguyên Lệ bị thương nàng tâm, chính là nàng vì hắn sinh một cái hài tử, ở huyết thống thượng bọn họ đó là người một nhà. Hiện giờ Nguyên Diệp minh xác mà nói cho nàng, nàng nếu muốn cẩm y ngọc thực cùng làm hài tử bình an khỏe mạnh mà trưởng thành, kia nàng nhất định phải phủ nhận chính mình cùng Nguyên Lệ quan hệ.

Nàng ở tỉnh lại sau nghe nói chính mình không thể hiểu được mà trở thành Nguyên Cánh nữ nhân, mà nàng hài tử cũng thành Nguyên Cánh hài tử khi, là dại ra. Theo Nguyên Diệp cảnh cáo, Nam Liên ám chỉ, Nguyên phủ mọi người ái muội thái độ sau, nàng cũng không thể không tiếp thu này vừa hiện trạng.

Trước mắt, nàng lại nên lấy cái dạng gì thân phận tới đối mặt Nguyên Lệ đâu?

"Lương muội." Nguyên Lệ tự xưng là thâm tình mà nhìn Cung Lương, "Ngươi ta nhiều ngày không thấy, hôm nay đảo như thế nào như vậy xa lạ?"

"Cho đến ngày nay, ngươi vì sao còn có thể làm bộ chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau đối ta?" Cung Lương tâm đau xót.

"Ta, ta không có." Nguyên Lệ giảo biện, thấy Bình Dao càng ngày càng lạnh ánh mắt, hắn áp xuống đi lên ôm lấy Cung Lương tâm tư.

Cung Lương thấy rõ ràng Nguyên Lệ làm người, trong lòng tràn đầy thất vọng không nói, hiện giờ nàng nếu là bị người thấy cùng Nguyên Lệ ngốc tại một khối, không tránh được Nguyên Diệp lại muốn giáo huấn nàng. Trong lòng quyết định chủ ý, nàng liền vội vàng rời đi.

"Ai!" Nguyên Lệ há miệng thở dốc, rốt cuộc không có đi giữ lại nàng, mà là lấm la lấm lét mà nhìn bốn phía liếc mắt một cái, lúc này mới qua đi lâu chủ Bình Dao vòng eo, cười nói, "Còn hảo ngươi không đi!"

Bình Dao tường trang ghen nói: "Nhị thiếu gia nên tán giá trị đã trở lại, còn thỉnh đại thiếu gia buông tay, chớ có cho người ta phát hiện!"

"Nguyên Cánh tên kia gần nhất có rất nhiều sự vội, nào có sớm như vậy trở về!" Nguyên Lệ cười nói, "Nhiều ngày chưa từng ân ái, dao nhi ngươi có thể tưởng tượng chết ta!"

Bình Dao giận mắng tránh thoát khai hắn ma trảo, nói: "Ta nói thật, nếu là làm người thấy nhưng không hảo!"

"Thôi." Nguyên Lệ hứng thú uể oải.

[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ