Chương 1 chém đầu
Sớm liền mở ra môn chợ giống nhau chỉ có sớm muộn gì mới có thể náo nhiệt hỗn loạn, chính là giờ phút này chính trực mặt trời chói chang độc ác giữa trưa, cửa chợ lại vẫn như cũ tụ tập một đám bá tánh, bọn họ nghị luận sôi nổi, so sáng sớm kia cò kè mặc cả tư thế còn muốn nhiệt liệt. Bọn họ tụ tập tại đây cũng không vì khác, chỉ vì đương triều thừa tướng một nhà phải bị chém đầu!
Một bộ phận nhỏ bá tánh cũng không biết thừa tướng một nhà vì sao phải bị chém đầu, chính là đại bộ phận bá tánh đối này lại là vỗ tay tán thưởng, có thể thấy được đương triều thừa tướng đích xác không được dân tâm. Mà có thể làm đã từng quyền khuynh thiên hạ thừa tướng rơi vào như thế kết cục, đó là kia cao cao tại thượng, bày mưu lập kế ngôi cửu ngũ.
Lúc này, thân xuyên chín trảo kim long long bào nam nhân đang đứng ở tường thành phía trên, xa xa mà nhìn kia hình đài phía trên mấy cái thân ảnh, trên mặt lộ ra đắc ý biểu tình tới. Nghe thấy gõ la thanh âm, hắn liền biết buổi trưa canh ba đã đến, trong mắt hắn đinh liền muốn nhổ!
Hình đài phía trên, giam trảm quan ném ra một khối thẻ bài, lạnh lùng mà kêu: "Canh giờ đến, chém!"
Dẫn theo đại đao quái tử tay xách lên đại đao, hàm một ngụm rượu, sau đó đột nhiên phun ở lưỡi đao phía trên, ý đồ làm lưỡi đao trở nên càng thêm sắc bén một ít. Vừa thấy đến này tư thế, quỳ gối hình đài phía trên mấy cái nam nữ liền lập tức sợ tới mức tè ra quần, khóc kêu: "Không cần a, ta còn không muốn chết, cha, ta không muốn chết......"
Kia trung gian cầm đầu nam nhân đối lập bọn họ, lại là trấn tĩnh rất nhiều, mà hắn dung mạo là đông đảo phạm nhân giữa nhất sạch sẽ, không chút cẩu thả bộ dáng đúng là các bá tánh nhất quen thuộc thừa tướng mặt. Hắn sở dĩ không có như vậy thảm hề hề bộ dáng, trừ bỏ bởi vì ngục tốt đối hắn có điều kiêng kị ở ngoài, còn bởi vì cái kia thân xuyên long bào nam nhân cố ý nhục nhã hắn, không có gì so ở hình đài phía trên làm mọi người rành mạch mà thấy chính mình dung mạo càng vì sỉ nhục.
"Cánh Nhi, ngươi sợ hãi sao?" Nam nhân sườn nghiêng đầu, nhìn bên cạnh đầu tóc tán loạn tuổi trẻ gương mặt hỏi.
Hơi hơi ngẩng đầu, lỗ trống ánh mắt vẫn là bán đứng nàng giờ phút này tâm tình, chỉ thấy nàng tuy rằng tóc rối tung, nhưng là khuôn mặt lại cùng nam nhân rất là tương tự mà góc cạnh rõ ràng, mang theo một tia tuấn tú. Mọi người ở nàng trên mặt nhìn không tới dĩ vãng thần thái phong vận, chỉ nhìn đến nàng bởi vì nữ giả nam trang liên luỵ toàn bộ gia tộc nghèo túng thảm thống.
Một hồi lâu, nàng mới đưa tầm mắt tụ lại trở về, nhắm mắt lại nghĩ nghĩ, trầm thấp mà tràn ngập hối hận mà trả lời: "Ta không sợ hãi, ta chỉ là tiếc nuối không có thể đem bọn họ cùng nhau kéo xuống địa ngục."
"Nguyên Cánh, đều là ngươi, đều là ngươi, nếu không phải ngươi, ta cũng sẽ không ở chỗ này!" Phía sau nam tử phẫn nộ mà sợ hãi mà kêu.
"Cha, thực xin lỗi." Trên mặt bị nước mắt sở xẹt qua, lưu lại hai hàng rõ ràng dấu vết.
Nam nhân lạnh lùng cười: "Cánh Nhi, vĩnh viễn đều không cần hối hận, giờ phút này cũng không cần hối hận, cha cũng sẽ không hối hận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - QT - Trọng sinh Đệ Nhất Gian Thần - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác giả: Phương Tiện Diện Quân Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Cải trang giả dạng , Ngược tra Có người nói, Nguyên thừa tướng làm quan mấy chục tái, tham tài vô...