ep2 : Chạm vào

919 58 9
                                    

Au: xueyu ( tiêu yêu )

  Lưu Vũ múa bài Đại ngư , tán váy trắng xoay tròn bồng  bềnh như  mây  . Santa nhìn có chút ngây người . Thật sự ra hắn có chút động tâm  . Thiếu niên kia  động tác thuần thục toả sáng trên sân khấu .  Từ đầu đến giờ đây là người khiến Santa bị thu hút nhất . 

- Santa có muốn xuống cảm nhận một chút không ?

Santa mừng trong lòng không cả để ý là ai đang hỏi  lập tức gật đầu đồng ý . Lưu Vũ nhìn lên Santa cũng đang nhìn mình mà mỉm cười , trong lòng không khỏi kích động. .  Nhạc hiện đại  và nhạc dân tộc không phải ngay một lúc là có thể  hoà hợp bắt kịp nhịp được .  

Nhạc cứ như vậy nổi lên , ba người một sân khấu tự chìm đắm trong cảm thụ âm nhạc của bản thân .  Chớp mắt lại đổi nhạc , Santa nhìn Lưu Vũ uốn người  vái èo nhỏ , thon thon vươn  ra . Hắn bất tri bấy giác tiến lại gần . Rõ  ràng tay của thiếu niên không hè chạm vào Santa . Nhưng hắn cố ý thu tay vòng ngược lại , thiếu chút nữa đem cả Lưu Vũ ôm  vào lòng  . 

Bàn tay Santa cảm nhận được được chất liệu vải trên  áo choàng của Lưu Vũ ,  xúc giác bỗng chốc thu nhận được tín hiệu của sự mềm mại .  Lại không ngờ tới tay của Lưu Vũ vô ý lướt qua tay mình . Loại cảm giác lướt qua như là để lại lửa trong lòng của Santa   . Trong tim hắn dấy lên loại cảm giác ngứa ngáy .

Vạn Vạn không ngờ tới  lại  cùng Santa  múa cùng một chỗ , hơn nữa lại là kết hợp với nhau . Lại càng không ngờ động tác tiếp theo lại là ngồi xuống  xoạc chân . Thấy Lưu Vũ vừa chuẩn bị đổi tư thế nằm xuống , Santa cũng muốn làm động tác cong người uốn dẻo theo Lưu Vũ . Hắn sợ Lưu Vũ chỗ nhỏ  hẹp , hắn lại  chiếm hết chỗ tr ống nên cố cong thân mở rộng to nhất có thể .

Lưu Vũ thấy Santa chuyển thân  về phía mặt mình , cũng thuận theo Santa xoạc chân hết cỡ   chỉ chưa đầy một giây đó , Santa  Như là muốn đè cả người lên Lưu Vũ .

Tai Lưu Vũ đỏ lên , Santa giả vờ không nhìn thấy  tai Lưu Vũ đỏ  , xong bản thân cũng bất chi bất giác mà tai hồng lên .

" Thơm thơm mềm mềm "

Nội tâm của Santa chính là như thế .

Đến lúc hai người tách ra mỗi người một nơi   
Santa vẫn là nhìn theo Lưu Vũ , kết quả người kia  ham múa quá cũng không để ý đến mình .  Santa có chút không vui nhưng nhìn Lưu Vũ đam mê múa như thế đành vừa nhìn vừa cười , hắn còn âm thầm nuốt khan một ngụm một ngụm nước bọt :))) .

Vì đột nhiên lại biến thành hợp tác cùng nhau biểu diễn , hai người cứ như thế dính lại với nhau thành một thể . Tay của Lưu Vũ vốn là định chỉ đưa ra cho động tác đẹp hơn , không ngờ lại đưa vào ngực của Santa . Tay Lưu Vũ thon nhỏ nhìn như bị mắc kẹt trong  cổ áo vest của Santa vậy . Ánh mắt Santa nhìn Lưu Vũ không nhịn được mà cười rộ lên  .  Mà Lưu Vũ thấy Santa cười cũng tự nhiên lại xấu hổ , cảm thấy bản thân tự dưng không đâu lại ăn đậu hũ của người ta . Muốn che lấp sự xấu hổ này  rất nhanh cậu liền tản ra .

" Chỉ cần chạy nhanh xấu hổ sẽ không đuổi kịp ta ":3333

Lúc kết thúc cúi đầu chào nhau , Santa liền vươn tay ôm Lưu Vũ vào lòng . Người ta nghĩ đó là cái ôm giao lưu bình thường thôi . Santa nghĩ đó là không kiềm chế được mà muốn ôm vào .  

Thật ra Lưu Vũ bề ngoài rất bình tĩnh ,  Cậu đang cố tỏ ra không hề có chuyện gì nhưng trong tim vốn đã bấn loạn từ lâu  . Loại chuyện tiếp xúc kiểu như có như không , nửa nửa  vời vời như này thật sự khiến con người  ta ngứa ngáy :))).  Lúc bị ôm Lưu Vũ có phần hơi ngượng ngùng , không biết nên để tay ở đâu , cuối cùng lại chọn ôm vào cổ người nọ .  

" Vai của bạn ấy thật rộng "

Nội tâm Santa muốn giữ người kia trong lòng lâu hơn một chút  nhưng người kia lại rất nhanh đã buông ra . Hắn chẳng còn cách nào cũng đành buông tay  . Ôm xong Lưu Vũ hắn đưa tay lên dụi dụi mũi  , loại mùi hương này thật khiến hắn hưng phấn a.. :))))))



:( Thôi  đến đây thôi . Tôi là một con tác giả chuyên đời sai chính tả . Bàn phím của tôi cũng lại hay nhẩy chữ đấy :( . Các thím thấy chỗ bào sai chính tả thì cmt cho tôi biết mà sửa , chứ tôi đọc xoát lại không phát hiện ra vấn đề gì .

 Các thím thấy chỗ bào sai chính tả thì cmt cho tôi biết mà sửa , chứ tôi đọc xoát lại không phát hiện ra vấn đề gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đam Mỹ] Santa × Lưu Vũ Tháng hai năm ấy là sân khấu định mệnh của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ