( Kim Jennie)
"Cậu nghĩ sao về Lili thì mặc cậu, nhưng đừng có áp đặt những suy nghĩ đó của cậu lên Chaeyoung!" Jisoo mắng to
Khi tôi thò đầu ra từ sau cái thân cây to để nhìn thì thấy được ánh sáng lập lòe của đèn pin cách đó khoảng hai mươi mét. Ở cự ly này, Chaeyoung hẳn là không thể nghe được tôi và Jisoo nói gì. "Tớ không định áp đặt gì cả..."
"Lại còn không phải ư? Gì mà đừng có thân thiết quá, rồi Lili không thể thay thế Lisa, Lili không phải Lisa...."
"Thì Lili thật sự có phải Lisa đâu" Tôi bực mình đáp
"Lili chỉ là doppelgänger của Lisa thôi. Cậu ta không phải con người, lại càng không phải Lisa."
"Chaeyoung là người hiểu chuyện đó rõ hơn ai hết"
"Tớ biết! Nhưng mà...." Nhưng mà, tôi cúi đầu nhìn xuống nền đất dưới chân.
Mỗi một ánh nhìn, vẻ mặt và cử chỉ của Chaeyoung đối với Lili lướt qua đầu tôi, chúng giống hệt như những cảnh tượng mà tôi đã nhìn đến thuộc lòng khi Lisa vẫn còn.
Mỗi khi nghĩ đến chuyện đó là trái tim tôi lại đau nhói.
"Chaeyoung đang nhìn thấy hình bóng của Lisa ở trong Lili. Tớ chỉ nghĩ rằng như thế không tốt lắm....."
Jisoo thở dài
"Cũng đúng. Tớ đồng ý với cậu về điều đó, nhưng mà Jennie không phải người có quyền góp ý"
"Thế nghĩa là sao?" Tôi ngẩng đầu nhìn Jisoo
"Tớ cảm thấy chính Jennie mới là người thấy Lili giống với Lisa, còn nhiều hơn cả bản thân cậu nghĩ đấy"
"Nghĩa là sao?"
"Vì Chaeng chỉ chú tâm đến Lili cho nên cậu mới không chịu nổi mà nói ra những lời đó chứ gì. Tớ nói đúng không?" Jisoo nheo mắt nhìn tôi
"Tớ không..."
Jisoo nói trúng phóc
Cậu ấy nói không hề sai, và chính vì lẽ đó nên tôi mới cảm thấy máu trong người dồn hết lên não, tôi hằn học nhìn Jisoo nói
"Còn cậu thì sao chứ, Jisoo. Nếu hỏi ai đối xử với Lili giống như với Lisa nhất thì người đó chẳng phải là cậu sao? Bản thân cậu cũng ý thức được điều đó mà, phải không Jisoo? Có phải cậu cũng nghĩ mình có lỗi với Lisa, giống như Jungkook, phải không?"
"Cậu nói cái gì?" Jisoo sửng sốt
"Hai người thôi đi"
Có một giọng nói nhẹ nhàng vang lên, tôi và Jisoo cùng kinh ngạc quay sang và sau đó đồng loạt á khẩu. Chính là Lili với vẻ mặt giận dữ, một vẻ mặt vô cùng hiếm thấy ở cậu ta
"Jennie, ngày thường cậu rất chững chạc. thế nhưng cũng có lúc cư xử như trẻ con nhỉ" Lili nói
"Đó là suy nghĩ của Lisa hay cảm xúc hiện tại của cậu?" Tôi hỏi
"Cả hai đều đúng" Lili đáp ngắn gọn
Jisoo đã trở lại với Chaeyoung từ lâu, còn tôi thì vẫn ở đây. Sau khi nói với Chaeyoung những lời ấy và tiếp đó là cãi nhau với Jisoo, nên tôi cảm thấy thật xấu hổ khi ở gần hai người họ. Vì thế nên tôi đã ở lại cùng với Lili, dưới tán của cái cây to ban nãy. Lili không nói gì cả, cứ như cậu ta đang chờ đợi tôi mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Và Rồi Tháng Chín Không Có Cậu Đã Tới
General FictionTiểu thuyết thanh xuân(Vtưởng) bí ẩn xoay quanh những suy nghĩ bị giấu kín. Vào mùa hè năm ấy,Lisa đã qua đời. Chưa vượt qua khỏi cú sốc đó, Chaeyoung, Jisoo, Jennie, Jungkook- những người bạn luôn bên cạnh Lisa - đã trải qua một mùa hè đầy bất ngờ...