Khi sắp đến phòng rửa mặt, đột nhiên chân cô đổi hướng, vặn mở chốt cửa phòng rồi lách người chạy ra ngoài.
Thiếu niên chạy đến ngăn cản, cửa đóng "sầm" một cái suýt chút nữa đập vào mũi cậu.
Dịch Trận Phong nhếch miệng, cười vui sướng khi người gặp họa.
Ngoài cửa sổ sắc trời đã tối đen, trên hành lang ánh đèn vàng ấm áp chiếu sáng. Quẹo vào chỗ rẽ cuối cùng, Diệp Tiên Tiên lấy điện thoại ra gọi số công an, "Alo, 110 phải không ạ? Tôi muốn báo cáo phòng 11021 ở Quang Chi Đô có người tụ tập thác loạn."
[Chiêu này được, đâm bọn họ một nhát.]
[Streamer Tiên Tiên lúc này không còn ngốc nghếch nữa.]
Con người rắn rỏi 88 – chữ đen: [╯^╰ Tiên Tiên của tui thông minh mà!]
Kẻ Chấp Pháp tặng thưởng: [Của ai còn chưa biết.]
[Đại gia quá khí phách.]
[Quỳ lạy.]
[Bọn nó làm streamer ghê tởm, streamer không làm bọn nó ghê tởm được thì khiến bọn nó gặp chút phiền phức cũng tốt.]
Diệp Tiên Tiên cười gượng hì hì, cô nào dám gọi thật, giả vờ giải tỏa cơn tức chút thôi.
Được rồi! Thật ra là sợ, sợ người ta trả thù.
Vừa cúp điện thoại thì cửa phòng đối diện bật mở, người đi ra là một người phụ nữ khoảng ngoài 50 mặc quần áo rực rỡ, gương mặt ngập tràn vẻ xuân sắc đỏ ửng như vừa được thỏa mãn. Bà nhìn thấy Diệp Tiên Tiên đứng ở góc tường thì ánh mắt lóe lên, thoáng qua một tia ghen tị.
Người phụ nữ đóng cửa lại rồi ngẩng đầu đi ngang qua trước mặt cô.
Với thị lực đã được gia tăng của Diệp Tiên Tiên, chỉ một thoáng như vậy cũng đủ để cô thấy rõ cảnh tượng trong phòng, vài người phụ nữ trung niên và một người đàn ông. Mà người đàn ông đang nằm trên mặt đất kia, mặt mũi tái xanh, môi tím tái, một bộ dạng hao tinh quá độ.
Mặt anh ta quay về phía cửa, chạm vào ánh mắt của Diệp Tiên Tiên trong chốc lát.
Sáng ngời.
Rồi lại buồn bã.
Chỉ lướt qua trong giây lát.
Một người đàn bà da ngăm đen đang cưỡi trên hông anh ta, vú đong đưa, mông vặn qua vẹo lại.
Miệng "A a a..." kêu dâm.
Nguyên nhân khiến cô để mắt đến không phải là tình hình dâm loạn trong phòng, mà là hai người này cô biết.
Hiển nhiên nhóm làn đạn cũng thấy được.
[Là bà âm hộ già và trai bao.]
[Anh đây thấy cậu trai bao giống như sắp bị ép khô rồi.]
[Tinh tẫn nhân vong.]
Hối lộ tình dục đã trở thành một thực tế phổ biến. Diệp Tiên Tiên cũng từng nghe qua, nghe nói nhiều người đàn bà đi tìm trai bao trẻ sẽ dùng một vài thuốc hỗ trợ, còn cả tin tức một vài chàng trai bao trẻ bị chơi đến thoát tinh mà chết.
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều cảm thấy xấu hổ
Short StoryHán Việt: Mỗi thiên đô tại tu sỉ trung (trực bá) Tác giả: Tiểu Quai Quái Thể loại: H văn, Hệ thống, Livestream, Xuyên nhanh, NP. Giới thiệu: Nữ chính ngây thơ, thanh thuần, nhu nhược vô hại. Cho đến một ngày tình cờ gặp được một hệ thống. "Hôm nay đ...