Diệp Tiên Tiên nổi giận, móng tay bấm vào cánh tay của hắn rồi kêu lên lần nữa: "Tên họ Kỷ kia, anh dám... A..."
Kỷ Bắc đỏ mắt nói, "Ông đây còn mẹ nó dám nữa." Dương vật cọ vào phía sâu bên trong lỗ nhỏ non mềm, huyệt thịt ướt nóng bao quanh chặt chẽ lấy hắn, sung sướng ngoài sức tưởng tượng.
Dục vọng mà thôi, lại sung sướng thì phải làm thế nào đây?
Làm em ấy, ông đây con mẹ nó không tin không bỏ được.
Không đủ, không đủ, lại mạnh thêm chút nữa.
Kỷ Bắc ấn chặt Diệp Tiên Tiên, thúc hông chuyển động, dương vật liên tục cọ quét ở sâu bên trong, cọ quét không ngừng, đâm thọc mãnh liệt, tàn nhẫn xông tới.
Bộ phận sinh dục của đàn ông và đàn bà va chạm vào nhau, tạo ra âm thanh chấn động lòng người.
Ván cửa bị dựa lên cũng theo đó mà vang lên "kẽo kẹt kẽo kẹt".
Quần của Kỷ Bắc trượt xuống, đường cong khỏe mạnh mượt mà của đôi chân hiện lên rõ ràng.
Sợ người bên ngoài đi ngang qua sẽ nghe ra sự khác thường, hắn nâng cặp mông nhỏ của cô lên đi về phía sô pha, trên đường di chuyển hắn vừa đi vừa ra sức thúc hông đâm thọc lên trên.
Cặp tai thỏ trên đầu Diệp Tiên Tiên đã trở nên xiêu xiêu vẹo vẹo, mái tóc dài xõa xuống dưới động tác kịch liệt của người đàn ông lại tung bay tán loạn.
Hai bầu vú tròn đong đưa lên xuống, cọ xát vào ngực hắn khiến cho núm vú sưng đỏ cả lên. Miệng cô phát ra từng tiếng thở dốc dồn dập, "Tên họ Kỷ kia, anh là tên già khốn kiếp. A... A a..."
Cô nói một câu thì Kỷ Bắc càng chọc vào tàn nhẫn hơn một phân.
Xót...
Tê...
Mềm...
Xốp...
Các loại kích thích mãnh liệt như hồng thủy đánh ập tới.
Diệp Tiên Tiên há miệng, tựa như một con cá thiếu nước, mảnh mai mà bất lực hít thở. Còn cơ thể cô lại giống như một đoạn dây leo mềm mại, quấn quanh trên người Kỷ Bắc, lắc lư lên xuống theo chuyển động ra vào của hắn.
Kỷ Bắc bị những nếp uốn trên vách thịt của cô quấn quýt, tầng tầng lớp lớp, co rụt hút vào từng đợt mạnh mẽ, xoắn chặt khiến cho dương vật căng trướng, nhiệt độ của thân thể tăng lên, khoái cảm như chết đi sống lại từ dương vật của Kỷ Bắc truyền tới mỗi tế bào trên người hắn.
"Diệp Tiên Tiên, đừng mạnh miệng quá thế."
"Dương vật của tên khốn kiếp này chịch em! Chịch chết em!"
"Âm hộ nhỏ cắn chặt như vậy, không phải là rất thích ăn dương vật này của tôi sao."
Phắc! Diệp Tiên Tiên tức giận trong lòng, lại không thể phủ nhận lỗ nhỏ của cô thích ăn gậy thịt của Kỷ Bắc, mỗi một cái va chạm đều khiến cô chấn động.
Diệp Tiên Tiên bị Kỷ Bắc đè lên mép tay vịn của sô pha, đầu ngửa ra sau, chiếc váy quây bị mắc nơi xương sườn dưới ngực, cơ thể trở nên phơi bày hoàn toàn.
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều cảm thấy xấu hổ
Short StoryHán Việt: Mỗi thiên đô tại tu sỉ trung (trực bá) Tác giả: Tiểu Quai Quái Thể loại: H văn, Hệ thống, Livestream, Xuyên nhanh, NP. Giới thiệu: Nữ chính ngây thơ, thanh thuần, nhu nhược vô hại. Cho đến một ngày tình cờ gặp được một hệ thống. "Hôm nay đ...