Chương 16: Bối rối trên xe buýt
Diệp Tiên Tiên nghĩ thầm, thôi thì dù sao cũng chỉ có mấy bến là đến nơi.
Hôm nay rất may mắn, trên xe không những không phải chen chúc mà phía sau còn trống một chỗ ngồi. Diệp Tiên Tiên nhớ là mình đã hứa với mọi người là sẽ livestream sau khi tan học nên cô nói với Vệ Dương: "Cậu ngồi đi, tớ đứng là được rồi."
Sau đó cô mở video và làn đạn ra.
Số người xem hiện tại: 128
Nhóm làn đạn trông thấy hình ảnh trên video thì bắt đầu sôi nổi.
[Streamer lại đang ở trên xe buýt hả?]
Diệp Tiên Tiên lặng lẽ gật đầu về phía màn hình.
[Ớ? Sao thằng nhóc tóc đỏ cũng ở đây?]
Dù sao cũng ít khi gặp được người theo phong cách Smart nên nhóm làn đạn vẫn nhớ rõ cậu ta.
[Cái tạo hình này cũng có tính tiên phong đó.]
Con người rắn rỏi 88 - chữ đen: [Hừ ╯^╰! Là rất có tính tiên phong, trông giống như yêu quái lông đỏ tôi nhìn thấy trong phim tối hôm qua.]
Vân thượng phiêu – chữ hồng: [Phụt! Cách so sánh thật thần kỳ.]
Con người rắn rỏi 88 - chữ đen: [Quỳ lạy đi, ngước nhìn đi.]
Con người rắn rỏi 99 – chữ xanh lam: [Chơi đủ rồi thì về nhà ăn cơm đi.]
[Ố ồ ~ có gian tình.]
[Cha con? Tình nhân? Cặp gay?]
Tương thân tương ái – chữ hồng: [Theo tui thấy thì là một cặp gay đó.]
Nhắc nhở: Người xem Tương thân tương ái bị Con người rắn rỏi 88 cấm nói 24 giờ.
Lúc này nhóm làn đạn mới nhớ nick chữ đen có rất nhiều quyền hạn.
Đá người, cấm nói, che chắn...
Im lặng hai giây, nhóm làn đạn lại phát ra liên tiếp những lời nịnh bợ như [Đại gia thật bá đạo.], [Đại gia thật khí phách.].
Vậy nên có thể thấy, dù ở thời nào thì nịnh bợ không bao giờ là lỗi thời.
Diệp Tiên Tiên hơi ngây người một lúc, cũng may không gây ra lỗi gì.
Còn Vệ Dương thì vốn dĩ không biết vì quả đầu đỏ rực của cậu ta mà trong những giây phút ngắn ngủi vừa rồi, ở một hành tinh tương lai xa xôi đã xảy ra một trận hỗn loạn nhỏ.
Cậu ta đang nghĩ, nữ đứng, nam ngồi, cái loại chuyện này cũng quá tổn hại mặt mũi đàn ông con trai rồi.
Một bác gái vừa lên xe trông thấy ghế trống thì cũng không thèm quan tâm vì sao hai thanh niên kia có ghế trống mà lại không ngồi, việc nên làm thì cứ làm, bà đi về phía chỗ ngồi.
Làm gì có chuyện Vệ Dương chịu.
Cậu ta đặt cặp sách của hai người xuống chân ghế rồi ngồi xuống, vươn tay kéo Diệp Tiên Tiên để cô ngồi lên chân mình, cánh tay vòng ngang eo cô.
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều cảm thấy xấu hổ
Historia CortaHán Việt: Mỗi thiên đô tại tu sỉ trung (trực bá) Tác giả: Tiểu Quai Quái Thể loại: H văn, Hệ thống, Livestream, Xuyên nhanh, NP. Giới thiệu: Nữ chính ngây thơ, thanh thuần, nhu nhược vô hại. Cho đến một ngày tình cờ gặp được một hệ thống. "Hôm nay đ...