"Tối mai tớ và mấy anh em tổ chức buổi tụ họp ở Quang Chi Đô, cậu đi với tớ đi."
Quang Chi Đô rất nổi tiếng, Diệp Tiên Tiên biết, là khách sạn sang trọng hạng nhất ở Thủ đô, ngoài ra còn có Hoặc Đỉnh, chỉ là Hoặc Đỉnh là club, đều rất nổi tiếng. Cậu ta mời mình tới khách sạn thì có thể có ý tốt gì chứ?
Nếu là trước đây thì lời nói của cậu ta nhất định sẽ như thánh chỉ với cô, khiến lòng cô nhảy nhót.
Nhưng hiện tại ấy à!
Ăn cứt đi!
Đang định từ chối thì đột nhiên hệ thống vang lên.
"Khởi động nhiệm vụ ngẫu nhiên, ký chủ đi tụ họp cùng Dịch Trận Phong, làm cho Dịch Trận Phong khó xử trước mặt bạn bè cậu ta, thời hạn ba ngày. Thành công thì khen thưởng ngẫu nhiên, thất bại thì trừng phạt dục hỏa đốt người mười phút. Cố lên nhé, ký chủ!"
Diệp Tiên Tiên chớp nhẹ mi mắt, nơi đáy mắt xẹt qua một tia sáng.
Nhiệm vụ này, cô thích. Lại còn đã có kinh nghiệm.
Tuy vậy cũng có nhược điểm, nhỡ đâu anh em của cậu ta đều rất cứng thì chắc chắn cô sẽ không thể thành công, phải nắm chắc kế hoạch mới được.
Dịch Trận Phong thấy sắc mặt cô thay đổi liên tục thì đoán là cô lo lắng, bèn giải thích: "Chỉ là đánh bài và nói chuyện phiếm thôi, không có gì khác đâu."
Có gì khác không, thì đến lúc đó chẳng phải cũng do cậu ta quyết định thôi à.
Diệp Tiên Tiên như tự hỏi trong giây lát rồi gật đầu đồng ý, nhưng từ chối đề nghị sẽ đến đón của cậu ta.
"Tớ tự bắt xe đến là được rồi."
Dịch Trận Phong cũng không lằng nhằng nhiều, hẹn xong thời gian thì sóng vai cùng đi với cô về phía lớp học.
Ngoại trừ thuộc tính khốn nạn thì ngoại hình của Dịch Trận Phong không cần phải bàn.
Lịch sự, sáng sủa.
Hai người đi cùng nhau trong sân trường rợp bóng cây xanh, thu hút ánh mắt của rất nhiều người.
Trong văn phòng giáo viên, giáo viên tiếng Anh Hứa Tình đang dựa bên cửa sổ, cảm thán một câu, "Tuổi trẻ tốt thật."
Tang Vu nhìn xuống theo tầm mắt của cô ta, trên con đường rợp bóng cây trước tòa nhà lớp học, Diệp Tiên Tiên vai sát vai đi cạnh Dịch Trận Phong, thỉnh thoảng sẽ nói chuyện một hai câu với nhau, tư thế rất thân mật.
Hứa Tình thấy sắc mặt hắn tối sầm lại thì cho rằng hắn không vui vì học sinh yêu sớm, làm chủ nhiệm lớp thật nhọc lòng. Bèn khuyên nhủ: "Việc học sinh yêu sớm là không cản được. Chỉ cần thành tích không thụt lùi thì giáo viên như chúng ta cứ mở một mắt nhắm một mắt đi. Ở tuổi này, nói chuyện yêu đương cũng coi như không uổng phí một đoạn thanh xuân."
Cái lý luận chó má gì vậy.
Sắc mặt Tang Vu càng tối hơn.
Người khác yêu sớm đương nhiên hắn không rảnh quan tâm, nhưng Diệp Tiên Tiên... Không được.
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều cảm thấy xấu hổ
Cerita PendekHán Việt: Mỗi thiên đô tại tu sỉ trung (trực bá) Tác giả: Tiểu Quai Quái Thể loại: H văn, Hệ thống, Livestream, Xuyên nhanh, NP. Giới thiệu: Nữ chính ngây thơ, thanh thuần, nhu nhược vô hại. Cho đến một ngày tình cờ gặp được một hệ thống. "Hôm nay đ...