Chương 36: Thủ đoạn của Kỷ Bắc
Ngón tay Kỷ Bắc không hề kiêng nể gì mà vê tròn, day ấn.
Viên thịt nhỏ nhô lên chẳng mấy chốc đã sưng cứng.
"Ưm ~ tên khốn."
"Tôi có nói thế hả? Tên khốn nghe không hay, gọi ba đi."
"Cút đi!" Diệp Tiên Tiên thở hồng hộc, đuôi mèo bị uốn gập dưới mông. Một chân của cô bị Kỷ Bắc siết chặt còn một chân thì bị hắn đè lên, mở thành góc hơn một trăm độ, khe thịt bị banh rộng, toàn bộ bên trong phơi bày rõ ràng. Tay Kỷ Bắc vẫn không ngừng mân mê, quấy nhiễu ở nơi đó.
Cơn tê dại tăng vọt lên, so với tự cô làm tối hôm qua còn mãnh liệt hơn mấy lần. Sợ tới mức tim Diệp Tiên Tiên đập thình thịch điên cuồng, trong sự căng thẳng còn mang theo một chút ngượng ngùng, đương nhiên, càng là cảm thấy mất mặt nhiều hơn.
Nhưng loại cảm giác này lại làm cô mê loạn mất phương hướng, thậm chí là vui sướng.
"Nhìn nước của em chảy ra này." Ngón tay Kỷ Bắc quét một đường ở cửa âm hộ, cuốn dịch nhờn trong suốt lên đưa cho Diệp Tiên Tiên xem.
Diệp Tiên Tiên vô cùng xấu hổ, chỉ còn một cách duy nhất là dứt khoát nhắm hai mắt lại.
Vẻ mặt ngượng ngùng của thiếu nữ, thân thể mềm mại để mặc hắn chơi đùa, còn cả hương thơm hoa dành dành nhàn nhạt kia, tất cả hợp lại trở thành một liều thuốc kích dục tốt nhất, làm Kỷ Bắc phát điên phát cuồng.
Nhìn chằm chằm động thịt nhỏ khép khép mở mở, rồi lại nhìn dương vật đã cương cứng cực đại của chính mình, trong ánh mắt của Kỷ Bắc lộ ra sự đấu tranh khốc liệt.
Hắn cúi đầu, ôm lấy thân thể mềm mại như tơ của cô, vùi đầu vào bên cần cổ gặm cắn. Hắn kéo chiếc áo quây trước ngực cô xuống, nắm lấy bầu vú trơn mịn mà xoa bóp, nhào nặn, lặp đi lặp lại không ngừng.
Cách thức của người đàn ông không phải quá cao siêu mà chỉ là xoa nắn, gặm cắn theo bản năng.
Diệp Tiên Tiên nhắm mắt giả chết nhưng thân thể vẫn có thể cảm nhận được từng đợt sóng kích thích ập tới, đôi môi của người đàn ông hôn mút tỉ mỉ trên cổ cô lại giống như đang đốt lửa lên từng thớ thịt của thân thể, từ cổ cho đến tận trong tim, nơi riêng tư trào ra dòng dịch nóng.
Diệp Tiên Tiên tê liệt nằm trên giường, đôi mắt ẩn dưới hàng mi cong vút nửa mở nửa khép, gương mặt ửng hồng bị tình dục bao phủ, hai cánh môi chưa mở nhưng vẫn có tiếng rên rỉ yếu ớt tràn ra.
Từng tiếng kêu quyến rũ đánh thẳng vào trong lòng hắn, trên trán Kỷ Bắc phủ đầy mồ hôi, hơi thở nặng nề như sấm, tựa như đã chịu đựng tới cực hạn. Thế nhưng hắn lại có một sự kiên nhẫn khác thường, dương vật đặt sát trước cửa âm hộ, từ đầu đến cuối chỉ cọ quét bên ngoài.
"Muốn tôi không? Hửm?"
"A, không ~", chỗ mẫn cảm bị cọ sát liên tục, cơn tê dại chết người truyền tới, nước bên trong âm hộ tràn ra như thủy triều, lan khắp từ trong ra ngoài rồi lại từ ngoài vào trong, Diệp Tiên Tiên không thể chịu nổi.
YOU ARE READING
Mỗi ngày đều cảm thấy xấu hổ
Historia CortaHán Việt: Mỗi thiên đô tại tu sỉ trung (trực bá) Tác giả: Tiểu Quai Quái Thể loại: H văn, Hệ thống, Livestream, Xuyên nhanh, NP. Giới thiệu: Nữ chính ngây thơ, thanh thuần, nhu nhược vô hại. Cho đến một ngày tình cờ gặp được một hệ thống. "Hôm nay đ...