Annyeong!P'wede 'to kahit kanino,bitter man o hindi!hahaha!
_ _ _ _
Boy:may ayaw ka ba sa'kin?
Girl:ha?wala naman.
Boy:edi ibig sabihin,may gusto ka sa'kin?
Panes!XD [Hi mga fans,my name is Dude~hahaha XD]
_ _ _ _
Ang pagmamahal ko sa'yo ay parang bilbil.
Pilit ko man itinatago ngunit halata pa rin.
Hahahaha!~
_ _ _ _
LuYoon ♥
Luhan:knock knock!
Yoona:hus der?
Luhan:Yoona!
Yoona:Yoona who?
Luhan:nasa YOONA ang lahat!~
Hehezz,cheese corn 'tong isang 'to :D
_ _ _ _
Nakaupo ka sa upuan mo,natamaan ka ng pinto.Lumayo ka sa pinto para hindi ka na tamaan.Maya maya,natamaan ka ulit ng pinto!eh nainis ka,kaya sabi mo:
"Ano ba 'yan!Lumayo na nga ako,natamaan pa rin ako?Ang sakit ah?"
Kung sa pag-ibig:
"Ano ba 'yan!Lumayo na nga ako sa kanya,natamaan na naman ako?Ang sakit sakit na!"
Hahaha!Imbento~~
_ _ _ _
'Wag naman puro kalokohan.Tips naman :D
Hoy,hindi 'to yung tips na kung ano ibibigay mo sa mga kras niyo,ha?hehe....
First,dahil halos lahat tayo dito ay estudyante,sa mga teachers muna.Kami kasi,special sa'min ngayong school year ang pagiging grade five-considerate.Dahil kasi sa pogi naming adviser,lagi kaming nananalo sa mga contest ;).At promise,ang saya maging grade five kapag kasama mo yung mga kasama ko ngayon.At sobrang nakakalungkot,wala na dito si sir sa susunod na taon.Kaya,dapat bongga yung regalo namin.So,ang plano namin,bibigyan namin siya ng papel.Papel na may nakasulat na:"LIST THE TEN THINGS YOU LOVE THE MOST" at "LIST YOUR FAVORITE THINGS" siyempre ang dapat isulat diyan eh,yung nabibili kahit saan.Yung mga nakalista sa papel,bibilin namin tas lalagay sa isang malaking box.Kung 'di kaya ng budget,gagawa ng letter.Kailangan puno ang box.Tapos isusulat sa box,'A BOX OF HAPPINESS.' or 'A PACKAGE OF HAPPINESS.' o kaya naman,'HAPPINESS BOX.'
Sa mga kras naman.Wala akong maisip eh.Yung pinakamurang regalo sa mga crush ay letter.Expressing your feelings ba kamo?Edi 'wag mo lagay pangalan mo sa letter!Ang ilagay mo,codename.Such as your secret admirer,mr.teddy bear,ms.shy gull or kung ano gusto mo.Araw araw bigyan mo siya ng regalo.O kaya naman,kunwari,ang fave number niya,7.Seven days mo siyang bibigyan ng regalo.Magastos?edi chocolates/candies/letters na lang XD.Tapos sa huling day,dun ka aamin at dun mo sasabihin na ikaw 'yun,yung totoo mong pangalan.
Next!Kapatid.Halos lahat tayo dito ay may mga baliw na kapatid,right?XD.Ang iregalo mo dun,pagkain.Pagkain lang kasi,Valentines day lang naman eh,bibigyan mo pa ba ng pampasko?XD
_ _ _ _
Para sa mga bitter:
"Bakit ang February,hanggang 29 or 28 taon taon?Hindi ba p'wedeng hanggang 13 lang?"
"Huwag muna maging masaya sa February 14,dadaan pa ang Friday the 13th.Humanda kayo,baka malasin kayo.Muwahahaha."
Ang hard.Hahaha~
"WALANG POREBER!WALANG POREBER!WALANG POREBER!WALA!WALAAAAAAAAA!"
Oo na!Wala na!Ipaglaban mua!
"I'm celebrating my Valentines on Star War's Han Style...Solo."
Gets?Hahahahaha!
_ _ _ _
"She's nothing and you're...everything.You're everything,Eleanor."
-Park Sheridan of Rainbow Rowell's Eleanor & Park.
_ _ _ _
Okay ba ang Valentine special?hahahaha.Believe me,hindi masyadong special sa'kin ang Feb.14.Bday kasi ng kaklase ko eh.Hehezz.
MM:pa-Valentines ni baby Seo :">
-Ena.
BINABASA MO ANG
chocolate covered raindrops
Random✑ what my twelve year old ass was all about for the love of God don't read this