(。•́︿•̀。)

82 9 5
                                    

Hey..

Hindi po ito tungkol sa mga kaibigan ko sa wattpad.Wala po siyang Wattpad account.

Maglalabas lang ako ng sama ng loob.Wag ka,hindi ako tatae.

Intrams.Huling day na ng Intrams at booth day ngayon.Pwede magdala ng gadgets since wifi zone ang booth ng English Club.

Halos lahat,may dalang ipad,ipod,ipad mini,iphone,cellphone.Kami ni Patricia ang magkasama."Jelena,may papakita ako sa'yo."

Sabi niya sa'kin tapos pinindot niya yung icon ng messenger.Hinalungkat niya yung mga nando'n hanggang sa tumigil siya para ipakita sa'kin ang chat nila ng kaibigan ko.Magka-away kami noon.

May nakalagay doon na sawang sawa na siya.

Okay lang sa'kin.

May nakalagay doon na kung anong meron ako,ayaw kong mayroon ang iba.

Okay lang sa'kin.

May nakalagay doon na sobra na ako.

Okay lang sa'kin.

May nakalagay doon na hindi SIYA ang nawalan ng KAIBIGAN kun'di AKO.

Okay.

May nakalagay doon na WALA AKONG KWENTA.

Hindi ako naiinis.Hindi ako nagagalit.Hindi ako nanghihinayang.NASASAKTAN AKO.

Kahit naman gan'to yung ugali kong bulok eh,nasasaktan din ako.Tao din ako katulad mo!Ordinaryo ako.ORDINARYONG TAO.

As in,'yun talaga yung nakalagay.Hindi ako ang nawalan ng kaibigan!Siya!Wala siyang kwenta!

Pa-ulit ulit.Dalawang beses na akong nasabihan na warak na ang pagkakaibigan namin.Two different people.

Kasi nga,napakasama ng ugali ko!Wala nga kasi akong kwenta,'di ba?'di ba?Eh anong magagawa ko?This is the real me!Hindi ako plastik,hindi katulad nung iba na hinahatak niyo paminsan minsan para lang may makasama kayo!Walang makakapagbago sa'kin dahil ako 'to.AKO.The real me.

Sabihan niyo na ako ng kung ano ano,'wag mo lang idamay ang pamilya ko at ang tunay na pagkatao ko.

I'm not crying.I promise.

Edi wow.Tama na.'Ge,walang may pake.Bye.

chocolate covered raindropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon