Christmas-#LatePost

99 9 0
                                    

Hello!Alam kong tapos na ang pinakaday ng Christmas.Suriiii na.Hahahaha.

Yaan niyo na!Three Kings pa naman diba?Sa January 3 ba?Or 5?

Anyways,pabayaan niyo na yung tanong sa taas kung kailan ba ang Three Kings.

Ang pag-uusapan natin ngayon,mga kaibigan ay tungkol lamang sa wan en onli CHRISTMAS.

Christmas.Ano ang Christmas para sa ating lahat?Yung mga regalo ba?Bonding with family?Yung mga damit?Pamasko?O ang pinakamatinde...YUNG PAGKAIN?

Kaya ka pala eksayted dahil lang sa pagkain!Para namang hindi ka nakakakain araw araw ah?ABA,nagcelebrate ka pa,pagkain lang pala habol mo!XD

Juuk juk lang.So now,let's get dead serious,(Ako lang nga yata ang hinihintay dahil kanina pa ako hindi seryoso.Hehe.)

Yung iba kasi,yung mga nabanggit ko lang ang iniintindi or pinagsasabikan tuwing lalapit ang Pasko.Hindi nila iniisip na ito ay araw ng kapakanakan ni Jesus.

P.S.Walang tatawa kung bakit sobrang seryoso ko o kung hugot at ang lalim ng mga sinasabi ko kundi..LAGOT KA SAKIN AAGAWIN KO LAHAT NG PAGKAIN MO MUAHAHAHAHAHA.

Sige,let's get MORE THAN dead serious...

'Di ba yung ibang balikbayan,umuuwi pa para lang magcelebrate ng Pasko?O kaya naman mag-iiskype para magcelebrate?

Kami namang buong pamilya..as in buo,kasama ang mga titas,titos,cousins,lolo,lola basta kamag-anak namin sa side ng daddy ko.

Yes,nauna kaming magcelebrate ng Pasko sa side ng daddy ko.Kasi,yung sa side ng mommy ko,sa Batangas pa--e nasan kami nakatira?Sa Bocaue,Bulacan--kung saan maraming tindang paputok.

E yung sa side ng daddy ko,sa Bambang,Bocaue,Bulacan nakatira.Kaya dun kami.

Marami akong pinsan dun.Kaya masaya.

So,ayun.Nagkainan kami,nagtawanan,nanood,nagkwentuhan at kung anu-ano pang achuchuchu.

Naglaro kami (throwback lang ng childhood memos.Haha.),at namasko.

Sumama lang akong mamasko dahil boring at makagala naman.Hahaha.

Pagbalik namin,hinintay naman namin yung mga pinsan ko na nanuod ng Feng Shui sa sinehan.

Pagdating nila,siyempre.As expected,nakatayo sila sa sinehan.

Pagdating ng mga 5:00 or 6:00,nag-exchange gift kami.

Earlier that day kasi,may ginawang website ata.Hiningi yung mga email namin.Tapos,dun sa website ata,maglalagay ng wishlist.Dun din makikita yung nabunot mo.

Tapos bibilin mo yung nasa wishlist ng nabunot mo,edi yun.Bigayan na nung dumating ang Pasko.

Wishlist ko?Nung una nilagay ko: Pop Fiction books; Avah Maldita/Teen Clash/The Four Bad Boys and Me.

Kaso,wala daw.Kahit sa Booksale,NBS o kahit saan.

Kaya ang nilagay ko,Kahit anong Pop Fiction books na lang.

Ang natanggap ko?Forever: A Part Of Me by AddictedAuthor.Black Equation: The Forgotten Ones by NatsuriAyuko.A Miracle by peachxvision--nakalimutan ko na yung bago niyang UN eh.

Tapos marami pa akong natanggap.

Yun lang.Hehehe.

Kayo?How do you celebrate your Christmas happily?Kahit hindi kompleto family niyo?Kami rin eh,we're not complete but we have a happy Christmas.

Happy New Year Everybody!!

chocolate covered raindropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon