Ang GFFH ni ate Yam-Yam28 ay muling nagbabalik!:))
Nung mga araw na 'yon,nasa kalagitnaan na ako ng pagbabasa ng Eleanor & Park.Nung binili ko 'to,kasama na yung Fangirl.Ubos na pala yung bukod eh.Eight hundred pesos ang magkasamang Fangirl at Eleanor & Park,kaya sabi ng mommy ko,'wag na raw muna akong bumili ng libro dahil napakamahal daw nung dalawang 'yon.
Tapos pagbukas ko ng wattpad,pinost ni ate Yam-Yam28 na published na ang part two ng GFFH!Eh naalala ko yung sinabi ng mommy ko na 'wag muna ako bumili,kaya nalungkot ako.
February 14,2015,Saturday.
Bday ng kaklase kong si Patricia,treat niya raw.
Nagkita kita kami sa tapat ng school,2:00 ang usapan.Dumating ako ng mga 1:40.Edi wala pa sila.Buti dumating agad si Denzel,kaya may kasama ako.
Nung makumpleto kami,naglakad kami papuntang McDo kasi baka nandun siya,sabi kasi ng may birthday,didiretso na siya dun.Wala siya.Kaya pumunta kaming 7/11.Wala pa rin.
Since parang wala siyang balak pumunta,kami ang kumain.Inis na inis kami dahil wala siya.Lagot siya sa'min sa Monday!-'yan yung paulit ulit naming sinasabi.Maghintay ka,baka kasi sabihin mong ano kinalaman ng birthday ng kaklase ko sa GFFH book part two XD.
Pumunta kami ni Rachel sa book/magazine section.Nagulat ako kasi may nag-iisang GFFH part two doon!Nalungkot naman ako kasi kulang yung pera ko.
Sabi bigla nung kasama namin, "Punta muna kaming McDo,dun kami kakain."
Naiwan kami dun.Tapos bigla nalang bumalik yung pumuntang McDo, "Andun pala si Patricia eh."
Ay baliw!Lagpas 2:00 kaming pumunta dun tapos,tapos..nvrmnd.
Pagdating ni Patreng sa 7/11,sabi namin, "Nakabili na kami!Tagal mo eh!"
Sumagot naman siya, "Edi kumain pa kayo!"
Pumili yung iba ng kakainin nila habang kami ni Rachel na adik na adik sa libro, "Si Jelena nga,may napili na eh.Haha."
Hinila namin siya dun sa mga libro."Eh sa'yo,Rachel,ano?"
Kinuha niya yung Reyna ng Kamalasan ni forgottenglimmer.
Pagdating ko sa bahay,hindi nahalata ng mommy ko yung bago kong libro.
About:
Sa kabila ng walang katapusang away-bati nina Nami at Bryle,isang bagay lang ang malinaw: kailangan nila ang isa't isa.But what if the girl who first broke Bryle's heart returns to ask for his forgiveness and tries to win him back?
Mas pipiliin ba ni Bryle ang babaeng una niyang minahal nang lubos o si Nami na natutunan niyang mahalin ng totoo?
Rating:★★★★★★
BINABASA MO ANG
chocolate covered raindrops
Random✑ what my twelve year old ass was all about for the love of God don't read this