KathNiel ♥

104 7 4
                                    

A/n:

Yung feeling na...

Mas marami pang reads at votes yung PANGALAWANG chapter kaysa sa UNANG chapter?

Wahahahahahaha!!XDD

_ _ _ _

So...ang topic natin ngayon ay...

Ang isa sa mga pinakasikat,pinakanagpakilig,pinaka-cute na loveteam na KATHNIEL.

Nung una,hindi pa sikat si Daniel.'Di ba?Dun sila nagsimula.Yung hindi pa sila sikat.

Hanggang sa nabalita sa dyaryo at tv na nililigawan ni Daniel si Kath at inimbita silang dalawa sa GGV (ata) noon.Hindi ko alam kung GGV ba 'yun or what,basta si Vice Ganda ang host.

Tapos marami na agad silang fans noon,'di ba?Nagcouple dance pa nga sila eh.

And then,nagkaro'n sila ng mga shows katulad ng Princess and I  at  Got To Believe.

Which is sinuportahan ng sobrang rami.

Maging sa wattpad,dumami ang kanilang fanfictions,na sinusuportahan din ng marami.

Naisip ko,gumawa kaya ako ng isa?

And nope,hindi ko sila ginagamit para sa napakaraming votes or reads,'cause I think they're a really cute couple at isipin mo palang,nakakakilig na.

Tsaka,naisip ko rin,bakit hindi ko naisip 'yun?

Nakita ko kanina sa fb,post ng ABS-CBN,nagcover girl si Kath sa magazine na Cosmopolitan,at ang iba raw na fans ay sa tingin ay masyadong pang bata si Kath para magcover girl sa mga ganitong magazine.

Tiningnan ko ang mga comments.

Mayroong nagsasabing,18 na si Kath,hindi na siya bata.

Tsaka,Ano naman kung sakang si Kath?Anong problema niyo e yun ang binigay sa kanya ni #Allah inggit lang kayo dahil sikat at maganda siya.

Oo,pramis.Merong ganyang comment.E parang wala namang nagcomment na sakang si Kath.Isa pa,maganda at mabait siya,saan ka pa?Po-problemahin mo pa ba na sakang siya?

Meron ding,Okay lang yun.Nakakaumay na rin kasi pag laging sweet.

At Sobrang naphoto shop yung mukha niya diyan :'(

Ay,agree ako diyan.Kasi dun sa picture niya sa Cosmo,parang hindi siya.

At meron ding Okay lang yan,she's going to be 19 on March.

Meron din namang Okay lang yan.Hindi naman hubo't hubad e.

Tapos parang may nagcomment na mas hot daw siya pag naka-two piece.Asar ako dun.

At eto talaga ang super duper nakakaasar,hindi naman daw ganun ang dibdib ni Kath,nilagyan lang daw yun ng foam!At ang matindi,walang nagreply sa kanya!Nakakainis talaga!

Sa lahat ba naman kasi ng mapapansin,yun pa?!

I'm so not lying.Nakakainis to the highest level!

At d'yan nagtatapos ang report natin for today.Reporting,@JelenaMayRoxasCruz.

P.S.ALABYU KATH!GANDA MO!WOOOH!

P.P.S.GUSTO KO NG ALBUM NI KATH.AJUJUJUJUJU.

P.P.S.S.SORRY DJ,HINDI KA MASYADONG NABANGGIT DITO,SORRY TALAGA :'(

P.P.P.S.S.HANGGANG SA MULI,BYEEE~

chocolate covered raindropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon