Arrrrrggghhh...super init ng ulo ko!Super!ARRRRGGGHH!!!!!
Habang nagpe-facebook kasi ako kanina,may group akong sinalihan,hindi ko sasabihin yung group name.
Ngayon,may nagpost dun.BABAE.And hindi siya ordinaryong GGSS na may sinasabing 'Cute ako.' At 'Maganda ako.'
Eto namang si girl,nagpost siya ng picture niya,NG NAKABRA LANG!
Super nakakainis tapos sabi niya,iaadd niya raw ang magcomment.
Edi yun,naglabasan ang mga maniac.Yung mga babae naman na nagcocomment,maiinit din ang ulo.ABA,sinong babae ba naman ang hindi iinit ang ulo?!
Hindi pa nakontento at nagpost pa ng picture.Take note,it became WORSE.
Nakataas yung shirt niya,halos kita na yung hinaharap!Wala pa siyang suot na bra dun!Hindi ako manyak,nakita ko lang talaga sa wall ko na nagpost siya sa group at yung pesteng selfie niya ang pinost niya.
May isang babae nga na nagcomment,Dapat nirereport to eh.
Yeah!Dapat nga nireport mo na 'tong babaeng 'to!Ang sarap tadtarin!
Dati nga eh,may nakita akong video.
May isang girl na nagpost ng good looking pictures niya sa fb.Dahil dun,may nangyaring masama sakanya.
Hindi ko na kailangan ikwento yun.
So ayun nga,nainis lang ako dun sa babaeng nagpost.Sobra talaga eh.Kulang nalang whole body na niya ang ipost niya.
BINABASA MO ANG
chocolate covered raindrops
Diversos✑ what my twelve year old ass was all about for the love of God don't read this