Haters gonna hate.

118 7 11
                                    

Quote of the year/month:

AYAWAN MO NA ANG LAHAT 'WAG LANG ANG MGA IDOLS KO!

_ _ _ _

Ang pag-uusapan ngayon ay tungkol sa...haters.

May patatamaan lang ako.Nakakainis siya eh.

Hoy,*tootoot*.Wala ka lang magawa sa buhay mo kaya pati *insert idol here* dinamay mo.

Kung alam mong madaming fans ang k-idol na 'yun,bakit kailangan pang ipaalam sa lahat?EH SA WATTPAD MO PA PINAKITA,ALAM MO NAMANG MARAMING FANS NUN DITO.KABILANG AKO.

Tapos kapag tinamaan ka,ibablock mo 'ko?haha,funny...funny.

Tapos kapag may nagtanong,may nagsabi at may nagbash kung bakit ayaw mo ang k-idol na 'to,mapipikon ka?aba magaling!sisihin mo ang sarili mo.Ikaw yung nagpakita eh.

Wala naman kami talagang pakialam tungkol sa'yo eh.Kaso,pinagsabi mo na ayaw mo yung idol na 'yun.Edi nagtanong kami.Ikaw naman,masyado mong sineryoso.Kaya napikon ka.

Eh kung sabihan ko kayang malandi yang bias mo,'di ba magagalit ka rin?Treat people like they treat you.And don't treat people what they want you to treat them.

Tsk,ang hirap mag-timpi.Manginginig ka sa galit.

_ _ _ _

Alam mo yung...may pumilit sa'yo gawin ang isang bagay na sabay niyong gagawin [for example,'eto yung suotin mo ah?ako rin susuotin ko 'yan eh.'].TAPOS SIYA PA YUNG HINDI TUTUPAD NG USAPAN?!Matinde talaga,nag mukha lang akong tanga sa ginawa ko.

_ _ _ _

Pasensya na kung gan'to.Mainit lang ulo ko eh.Thorry :

chocolate covered raindropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon