I'm destined to love you

968 116 0
                                    

Từ khi gặp em, tôi đã tìm được thế gian mà mình cần chinh phục.

Childe rất thích ôm em, đó là điều mà gần như bất cứ ai biết về mối quan hệ của hai người đều biết. Tuy nhiên, họ chỉ "biết" chứ thực ra không hiểu được rằng gã quan chấp hành nọ thích làm điều đó đến cỡ nào.

Hắn thích từ đằng sau ôm lấy em vào lòng, hai cánh tay choàng lên vai, che đi ngực áo để tình yêu trong em mãi còn ấm nóng. Hắn muốn bảo vệ em khỏi khói lửa và gai nhọn, cũng muốn mang em đi khắp nơi, cho em thấy rằng: đồng xanh này, núi non này, trái tim này của hắn vì có em mà trở nên rực rỡ.

Sau đó, Childe sẽ nghiêng đầu, hít hà cho căng đầy hai lá phổi mùi hương trên tóc em. Rồi hắn sẽ hôn lên vành tai đo đỏ, hôn lên cái gáy trắng nhường. Có khi lại cắn một cái, mút vào, cười nhẹ, như một đóa hoa mai lạc trên nền tuyết trắng phau. Em run rẩy khe khẽ, quyển sách nãy giờ chưa giở sang trang.

Childe thích đặt em ngồi nghiêng, đầu dụi vào lòng mình. Có khi hắn sẽ dạy em chơi đàn, cũng có khi sẽ ru em ngủ. Gã quan chấp hành yêu người thương của hắn như yêu một cánh bướm, như phải lòng một đóa hoa, như si tình một nàng công chúa. Hắn biết em chẳng yếu ớt đến thế đâu, nhưng hắn cứ thích nâng niu em như vậy, hôn em một cái, nói cho em biết rằng: em là người con gái đẹp nhất thế gian.

Hắn thích ôm chầm lấy em, đầu tựa vào vai em, nhẩm đếm ngày tháng dần qua. Hai con tim kề sát, run lên từng hồi ngỡ ngàng vồn vã. Tay em luồn vào tóc hắn, không mềm lắm mà cứng cỏi như bản chất của người em yêu. Kiêu ngạo, bất tuân nhưng lại quá đỗi dịu dàng. Rồi cả hai sẽ tách nhau ra một chút, em sẽ đặt môi mình lên môi hắn, ngọt ngào như vậy, dịu êm như vậy.

Childe cũng thích hôn em, hôn lên mái tóc, gò môi, hôn lên hàng mi, hôn lên lồng ngực. Có đôi khi, hắn nghĩ mình yêu em nhiều đến mức, nếu như em chẳng đáp lại lòng hắn, gã quan chấp hành sẽ trở nên tầm thường và dễ tổn thương biết bao, như một con hề lem luốc nhảy nhót dưới ánh đèn hòng chiếm được một cái ngoái nhìn vội vã.

Tình yêu sẽ chẳng còn là tình yêu nếu nó chỉ cho đi mà chẳng cần nhận lại. Bởi thế, có đôi khi Childe không chỉ đơn thuần là một gã khờ yêu em dại dột.

"Cưng ơi, đừng nhìn tôi như vậy..."- Màu trùng khơi tụ tán rã rời trong mắt hắn mê hoặc tựa mù sương, giữa những lúc say tình, Childe trở về là bản chất thật của hắn. Ác liệt, xấu xa và có chút gì đó đểu cáng.

Nếu nói hắn yêu em bằng agape, chi bằng nói gã đàn ông này đang lặng lẽ vây hãm em lại bằng mania của hắn. Khi mà bể tình trào ra, sóng sánh và đặc quện lại, mũi tên mania của hắn sẽ xé đi đầu bọc agape dịu dàng, cắm phập vào tim em rỏ máu.

Hắn hôn em, những chiếc hôn vẫn dịu êm nhưng lại thô bạo. Mút vào, cắn lấy như muốn bóp nát đài hoa đẫm mật, những giọt ngọt ngấy chảy dài trên cánh tay, thấm ướt ống tay áo gã quan chấp hành. Rồi hắn hôn lên gáy em, hôn dọc xuống, từng chút một từng chút một. Những chiếc hôn yêu ẩm ướt rơi dọc tấm lưng. Em vẫy vùng khỏi vòng tay hắn, chân trần rơi trên sàn gỗ nâu nhạt đương vàng ruộm lên dưới ánh ráng chiều. Em chạy đi, tà váy dài nhảy múa.

Childe đuổi theo em, xuyên qua những căn phòng đầy ăm ắp nắng, bật cười khi nghe tiếng em cười như tiếng chuông gió đinh đang. Rồi hắn bắt được em, ôm em vào lòng. Hắn nâng em lên, ôm eo em xoay vài vòng cho đến tận lúc chóng mặt. Rồi chao đảo, ngã xuống nền gỗ, chưng hửng và thẩn thơ dưới nắng vàng.

Em chống hai tay lên vai, ngồi lên bụng gã quan chấp hành. Rồi em cúi đầu, hôn lên trán hắn. Những lọn tóc màu vỏ quýt chạm vào chóp mũi em, dấy lên mùi hương quen thuộc. Mùi của Childe. Chẳng nồng nàn, chẳng ngây ngất, nó ấm, thoảng qua, không dày mùi nhưng lại nặng nề xúc cảm. Dây áo tuột khỏi bả vai em, trắng quá, mềm mại quá. Em học theo hắn hôn lên hàng mi đương che đi đại dương xanh thẳm. Rồi lại hôn lên chóp mũi, cắn một cái làm gã trai bật cười.

Em hôn lên má Childe. Lớp vải sa tanh mỏng như cánh ve rin rít vào những đêm hè lướt nhẹ qua bả vai và trượt khỏi rốn. Rồi em hôn lên cổ hắn, thè lưỡi mà giở trò suồng sã với hầu kết nhô lên. Những giọt mồ hôi tý tách quyện vào nhau, rơi lên mi mắt cay xè nhưng khoái cảm đến đáng sợ.

Tiếng thở gằn và tiếng cười thấp của hắn vói vào màng nhĩ em. Những ngón tay của em hơi lạnh, run run víu lấy tay gã quan chấp hành. Thân thể ngã nhoài trên nền nắng sao mà mong manh và đẹp xinh đến thế. Đường nét đẫy đà, ngọt ngấy lên và chín mọng. Đến mức hắn muốn yêu em hơn, muốn khiến cho em chếnh choáng men say giữa những khoái cảm tột cùng của thể xác.

Childe ôm lấy em, hôn em, vần vò em cho đến khi em nấc lên tên hắn. Bàn tay nhỏ run rẩy lần mò tìm kiếm một bàn tay. Chạm đến rồi nắm mãi chẳng nỡ buông lơi, bàn tay đang luồn vào tóc em, đỡ cho đầu em khỏi nằm sõng soài trên sàn cứng. Mười đốt tay khớp lại với nhau, đan khít.

Childe lại hôn dọc sống lưng em, hôn lên đôi mắt mơ màng ngái ngủ. Rồi hắn rủ rỉ vào tai em, nói cho quý cô của hắn biết rằng em xinh đẹp như thế nào, rằng em làm người ta thương ơi là thương, rằng cả thế giới sẽ yêu em và thế giới đó chưa bao giờ loại trừ hắn.

Childe yêu em bằng một tình yêu như thế, một tình yêu rực rỡ dưới nắng vàng.

Tác giả có lời muốn nói: nhân vật "em" ở phần này có thể là Lumine, cũng có thể là các cậu. Lần này tôi viết cho những ai vừa đạp thuyền ChiLumi vừa bias Childe, hãy cùng nhau tận hưởng tình yêu của người đàn ông tóc cam mắt biếc này nàoooo ỤwU

[ChiLumi] Agape, mania và nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ