Blazie's POV
Nahiga ako sa kama ko. Tss, bat parang nakakapagod makipag usap sa Mahone na yun?.At bat parang nakita ko na sya dati? Naging target ko ba sya?
Pero saglit lang, wala naman akong palpak na misyon. Kung target ko sya, edi dapat patay na yun. Imposibleng nabuhay.
Aish, who cares? Me of course. Tss. -_-#
Kinuha ko yung handphone ko at dinial ang number ni Nathan.
[Napatawag ka?]"Nagkaroon ba ako ng target na pangalan ay Kris Mahone?"
[Okay, mukha ba kong google mo?]
"Eh kung todasin kaya kita? At ng malaman mo."
[Blaze, pamangks. Wag mo naman ubusin lahi natin. Sayang ang hormones ko no.]
+_+ Ayan na lumabas na ang kulay.
"Isa--"
[Ayan na oh, tiningnan ko na sa files ko at wala. Bakit? Type mo? Ayieee, si pamangks lumalablayf.]
"Kotongan kita jan. Akala ko kasi naging target ko."
[Ahh, sesearch ko nalang kung sino sya.]
"Ikaw bahala kahit wag na."
Binaba ko na ang phone at tiningnan ang relo ko. Hmm, 6:00 pm start ng party dito. Lumabas ako ng kwarto para maghanap ng tamang pwesto para sa pagpatay sa kanya.
Meron pa kong 2hrs, bago ang party.
Habang naglalakad ako sa hallway ay may narinig akong kalabog. Ano naman yun? Dahan dahan akong naglakad at pinakinggan kung san ang kalabog.
At napahinto ako sa pinto ng..
Fire Exit.
Aish, ayan na naman bat ba lagi ako pumapasok sa di ko naman dapat pag abalahan? Buset oh!. Aalis na sana ako ng may narinig ulit akong kalabog na parang may nagrewrestling at biglang may lumabas na bala sa pinto. Lintik muntik na ko dun ah!
Pumasok ako ng biglang may tumakip sa baba ko. Putcha andilim pala. Baka nahulog lang kasi walang ilaw antanga!
Gusto kong kumawala pero ang higpit nya. Naisipan kong tuhudin yung kayamanan nya..
"Oww!Fvck!"
Hinanap ko kagad ang ilaw at namangha ako sa nakita ko at syempre inis din.
Kris' POV
Pagkatapos ng pangyayari sa pool di na ko tinantanan ni Seth. Akala ko ba takot to kanina.
"Ui pare. Langya, She's my wife. Haha, talaga?"
"Tumahimik ka nga jan. Kitang galit na nga yun sa pagligtas ko di man lang nagpasalamat."
"Eh kasi naman kaya nya yun, sya nga nagligtas sakin eh. "
BINABASA MO ANG
His Assassin And Her Agent
ActionRandom Category: Action, Love Namuhay akong simple, masaya, marangya at tahimik. May pamilya, may kaibigan, may respeto, may puso at higit sa lahat mapagmahal. Nawala ang lahat ng iyon dahil sa isang bangungot na kahit kelan ay ayaw ako patahimiki...