HAAHA: The Ace of Hearts pt. 2

149 3 0
                                    

Blazie's POV

Magkasunod lang kami ng lalaki na toh. Sa bandang dulo na ng hagdan ay merong frisking na nagaganap. Tss, may baril ako.

"Comfort room lang ako saglit."

Bago pa sya makasagot ay umalis na ko. Sabi na eh. Nawalan kasi ako ng gana kanina. Pumasok ako sa cubicle, at kinuha ang mga baril ko at nilubog sa dispenser ng flush ng tubig. See yah later babies. Mommy's not allowed to bring you tonight. Be right back.

Patungo na kami sa hall, at pagkarating namin sa baba ay nagstart ng magfrisking ang lalake na may tag na SM, si McTomney ang sponsor ng party.

"Are you done touching me?"-me

"Di pa sa---"-guy1

"Try or i'll beheaded you. Asshole"-Kris

Tss, naglakad na kami papuntang bar counter at umupo.

"One--"-me

"One Volcanoe and one Glenffidich. "-Kris

>_

I feel irritated around him.

He smiles at me but i just look at him showing that i never like his company.

^_^ -him

+_+ - me

╥﹏╥ -him

←_← -me

I look away. Childish guy!

Dumating na ang order namin. Kinuha ko ito at ininom. Inikot ko ang swivel chair ng bar at nakita ko ulet si Cross.

Try to catch some bad guys huh?

*smirk*

"You know him?"

-_-#

Halata bang gusto ko ng kausap?Masagot na nga lang.

"A friend way way back."

After i said that i glanced at McTomney's place. Kumonti ata tao nya? Psh, i need to find my right spot. Naglakad lakad muna ako.

Kris' POV

Ang ganda nga napaka suplada naman! Nakita kong mabilis na tumatakbo si Seth papunta dito.

"P---pare si afHDjhddd *hingal* "

"Takbo pa kasi. O eto inumin mo.", inabot ko sa kanya ang baso ko.

"Ackk! Pwe pwe!, ano yan ha?!"

"Rhum?"

"Shemay naman eh.."

"Superior mo ko bata. Ano ba yun?"

"Syota mo andito, imbitado."

⊙_⊙

Huh?

Nilibot ko ang paningin ko, nakita ko sya at nagtama ang mga mata namin.

Papalapit sya, at niyakap ako.

Papalapit sya, at niyakap ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
His Assassin And Her AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon