McTomney's POV
"this is bullshit! I want that pLAte! Only one person and you cannot fvcking kill her?! This is bullshit! "who is she?! Just a mere lady and my people can't harm her?!
"how many times do i have to tell you Stuart, leave that matter to me.",i look at Vynne and she gave me a deep sigh. "i wont let you do that Vynne."She gave me a cold stare.. Not now baby.
I went out our room leaving her.
I dont want her to suffer like what happened to my people. I love her, and i really do. I dont want her in danger."Mr. McTomney we tracked your sister."
As i opened our conference hall that news welcomed me.
"where is she? How is she?"i asked them. Where the hell is she?! She was trapped in enemy's mansion then break out, she is insane!
"she's with Nathan Carter. The Colony is chasing them."
"bullsh*t!" , i murmured. She is really out of her mind. Carter is dangerous! "get her and make sure to kill that Carter guy!"
Fvck!
The plate, then my sister?! Im gonna kill them all!Blazie's POV
Darryl is driving, i seat beside him. While Medea and Kris are at the back. I am more alert now.
Ramdam kong napapatingin si Darryl sa kin at sa rear view mirror.
"ano titingin tingin mo Knight?", tanong ko habang naglilinis ng baril ko.
"wala.",sagot nya at nagfocus sa daan."holy shit."Bulong nya kaya napatingin ako sa side mirror.
Apat na motor ang nakasunod di kalayuan.
"Ako na magdadrive, at bumaba kayo sa unahan.",sabi ko dahil kelangan eto ang plano.
"You're insane!/Blazie naman.../Di ako makakapayag."- Kris/Medea/Darryl
"Tss.", yun lang ang naisagot ko at inayos ang backpack na dala ko. May mga armas din itong laman.
Binilisan ni Darryl ang pag dadrive.
"Sino ba sila? At ba't tayo hinahabol?", tanong ni Kris.
"Yung dalawang kasama kasi natin mamamatay tao mga yan kaya wag kana magtanong."-Medea
We need to think.
"Darryl, let me drive."-me
"Pero---", tinutukan ko lang naman sya ng baril sa ulo. "Di mo ko matatakot----"
Bang!
"Shit!!"- Darryl/Kris
Nag sway ng konti ang kotse.
"Sira kaba?!"-Darryl
Pinaputukan ko ang bubong ng kotse. Akala nya di ko sya papatayin pag sinuway nya utos ko? Tss.
"Bilis!"-me
Dali daling nagpalit kami ng pwesto ni Darryl.
Still merong sumusunod samin. 150kpH.
Takbo namin para makababa sila.Sinulyapan ko si Medea at Kris sa rearview mirror. Medyo tense, natingin si Kris sakin, may halong kaba at pag alala.
My tunnel kaming madadaanan. Eto na ang pagkakataon ko. Tumigil ako sa kalagitnaan mejo madilim.
"Blaze---"-Darryl
"Baba. Wala nang oras.".,sagot ko.
Bumaba sila. Binuksan ko ang sallamin sa bintana ng driver's seat.
"Blazie sumama ka samin. Maraming pwedeng paraan. Matutulungan ka ng agency namin---",Kris."Eto nalang ang tanging paraan. At di ko na to matatakasan pa. Medea magtago kayo. Hanggang sa gumaling ang agent na yan. Darryl ikaw na bahala sa kanila.",bago pa man sila sumagot ay pinaharurot ko na ang sasakyan pabalik para salubungin ang mga ulupong.
So this is what War means....Blood lust, blood........
Nanginit ang katawan ko. Mahigpit kong hinawakan ang manubela. This mission....is my unfinished business.
And i am ready to fight!
"Let the battle come ends."
####################################
Nakapag update din sa wakassssss! Thanks guysue!!!
BINABASA MO ANG
His Assassin And Her Agent
ActionRandom Category: Action, Love Namuhay akong simple, masaya, marangya at tahimik. May pamilya, may kaibigan, may respeto, may puso at higit sa lahat mapagmahal. Nawala ang lahat ng iyon dahil sa isang bangungot na kahit kelan ay ayaw ako patahimiki...