HAAHA: Blood and Water

42 1 0
                                    

Vynne's POV

*beep beep*

"Maam, ang signal ng golden plate bumalik na!"

"Search for it!",Stuart will be happy to see this.

"Uh, maam. Ano kasi ---"

"What?",nakisilip ako sa computer at nakita naming malapit lang samin ang plate.

Bat ang tracker nandito lang sa paligid?

"Maam nasa mansion po ang plate."

A visitors and the plate?

"What is it ?"

Stuart.

"We have visitors at yung plate.", napangiti sya sa sinabi ko. Hinalikan nya ko sa noo.

"Sir, Maam, nasa isang guest room natin ang plate."

"Wag nyong ilayo ang mga mata nyo sa screen. Bantayan nyong mabuti ang galaw ng dalawang bisita. Sumama naman ang lima samin. "

Lumabas kami ni Stuart at sumama ang limang lalake.

Narating namin ang pinto ng mismong guest room kung nasan ang plate.

Binuksan ni Stuart yun at pumasok kami kagad.

Nakita ko ang isang pamilyar na babae na nakaupo sa kama at nakangiti.

"The hunting game comes to an end. Long time no see, Stuart McTomney."

"Divine, what a lovely surprise. I think you have something what is mine. And im getting it back."

Nagsmile si Divine at tumalon sa kama.  At dun sya tumayo.

"Sugod.",ngisi nyang sabi.

"Tapusin sya!",sigaw ko sa lima. Di ko gusto ang ugali ng babaeng to.

"Hush baby, we still need her."

Yes she is that Divine. That despicable assassin.

Blazie's POV

Why is it that she hated me this much?
Vynne i am your sister.

Sumugod na ang isa kaya sinalubong ko sya ng tuhod ko. Natamaan sa panga. Of course nasa kama parin ako. Lets try no one allowed to tresspass this boundary.

Sumugod ulit sila. Ngayon tatlo na.
Susugod na sana ako nung nakita kong biglang tinutok ni Stuart ang baril kay Vynne kaya napa freeze ako.

Tanging tibok ng puso ko lang ang naririnig ko.

At habol hininga.

"Ahh!", di ko nakita ang suntok ng isa sa sikmura ko.

Fck!

Napaluhod ako at napahawak sa tyan ko. Shit!

Lumapit si Stuart sakin at hinawakan ang buhok ko ng mahigpit at iniharap ako sa kanya.

"Ang ganda mo pa naman."

"Tch! Nagtatagalog pala tong kumag na to?", upakan ko to e. "Ack!",fck!!

Sinampal lang naman nya ako. Nalalasahan ko ang medyo malakalawang na lasa sa labi ko. Tastes familiar.

Tiningnan ko sya ng masama at dinilaan ang labi ko kasi ramdam kong may umagos na konting dugo. Lakas nya pala sumampal.

Tinutok nya sa ulo ko ang baril. Nakatingin lang ako kay Vynne. Emotionless.

"Nasaan ang plate?"

His Assassin And Her AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon