Chương 1
Ai muốn cái này tức phụ a!
Kỳ Dư cùng Triệu Nam Tầm trong nhà có thù, điểm này là mọi người đều công nhận.
Bất quá tuy rằng là có thù oán, nhưng kỳ thật là cùng Triệu Nam Tầm không có gì quá lớn quan hệ, chủ yếu là Triệu Nam Tầm mụ mụ Thi Nam Bắc có quan hệ.
Kỳ Dư gia Kỳ gia đại nghiệp đại, nói là đỉnh cấp phú hào cũng không quá, thân là Kỳ gia thiếu đông gia Kỳ Dư từ sinh ra kia một khắc khởi liền chú định nàng sau này quãng đời còn lại là muốn ngậm muỗng vàng.
Như vậy gia đình chú định tự cấp hài tử làm trăng tròn rượu thời điểm là muốn làm được vô cùng náo nhiệt oanh oanh liệt liệt, sự tình giống như nói tới đây cũng không có gì không quá thỏa đáng địa phương, nhưng hư liền phá hủy ở Kỳ Dư mommy cùng Triệu Nam Tầm mommy là đối dị phụ dị mẫu thân tỷ muội, quan hệ một lần hảo đến làm Kỳ Dư mẹ Kỳ lão bản cũng hoài nghi quá các nàng hai người có phải hay không từng có một chân.
Đối này Kỳ Dư mommy An Hòa thập phần khẳng định mà nói: “Ngươi liền phóng 100 cái tâm đi, ta nếu là thật sự có kia bản lĩnh cùng lão Triệu làm ở bên nhau nói nơi nào còn có ngươi chuyện gì a? Liền lão Triệu gương mặt kia, ngươi cho rằng ta không nghĩ làm sao? Ta đây là không có kia cơ hội. Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là bởi vì chúng ta hai đều là 0.”
Nói tới đây An Hòa biểu tình lại mơ hồ để lộ ra vài tia tiếc nuối thần sắc, “Hai công tương ngộ tất có một chịu, nhưng hai chịu tương ngộ liền con mẹ nó chỉ có thể nằm ngủ.”
Nhận thức qua sóng to gió lớn Kỳ lão bản nghe đến đó thời điểm cũng không cấm thở dài nhẹ nhõm một hơi, may Triệu Tuân Âm là cái 0, bằng không lấy An Hòa đại đỉnh cấp nhan cẩu tính cách, khả năng đã sớm đối chính mình thân khuê mật xuống tay.
Nói có điểm xa, bất quá cũng bởi vậy có thể đến ra Kỳ Dư mommy cùng Triệu Nam Tầm mommy quan hệ là có bao nhiêu hảo.
Kỳ Dư sinh ra thời điểm Triệu Nam Tầm còn không tồn tại trên đời này, vốn dĩ dựa theo Kỳ lão bản cá tính tới nói, chính mình con gái một trăng tròn rượu hẳn là làm được thập phần điệu thấp, liền người một nhà ngồi ở cùng nhau ăn một bữa cơm liền tính.
Nhưng không chịu nổi thân là Kỳ gia quý phụ nhân An Hòa ở sinh Kỳ Dư lúc sau bắt được một năm 5 trăm triệu tiền mặt lúc sau kiêu ngạo.
An Hòa nói, nàng muốn đem này trăng tròn rượu làm được oanh oanh liệt liệt, vô cùng náo nhiệt làm toàn thế giới đều biết nàng sinh hạ ngôi vị hoàng đế người thừa kế.
…Liền Kỳ gia địa vị cùng tài phú, Kỳ Dư sinh ra cũng hẳn là coi như là ngôi vị hoàng đế người thừa kế.
Kỳ lão bản là cái thập phần sủng ái lão bà người, nếu An Hòa nói như vậy kia thân là thê nô nàng chỉ có làm theo phân, vì thế này liền có Kỳ Dư cùng Triệu Nam Tầm mẹ là Thi Nam Bắc kết thù cơ hội.
Thi Nam Bắc là vị thần nhân, thần liền thần ở đỉnh một trương đại chúng người tình đầu thanh thuần khuôn mặt nhưng trong xương cốt lại là một cái thiếu đạo đức mà không tự biết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Ngươi còn dám nói ngươi không phải tra nữ Tác giả: Kivey Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6331 Văn chương tích phân: 142,926,912 Thể l...