81-90

330 7 0
                                    

Chương 81 như ngươi mong muốn

Triệu Nam Tầm so với khi còn nhỏ giống như trở nên càng khó triền, Kỳ Dư ở nhìn thấy nàng ánh mắt đầu tiên, đầu hai sườn huyệt Thái Dương liền bắt đầu theo bản năng mà nhảy dựng lên.

Người này giống như luôn là có như vậy ma lực, có thể làm nàng ở nhìn thấy nàng ánh mắt đầu tiên liền bắt đầu đau đầu.

Mất trí nhớ cũng không thay đổi điểm này.

Kỳ Dư có nghĩ tới rất nhiều loại cùng Triệu Nam Tầm gặp mặt cảnh tượng, mỗi một loại kết quả cuối cùng đều là lấy Triệu Nam Tầm phát bưu vì kết thúc —— này cũng không phải không thể đoán trước được đến.

Nàng biết chính mình lúc trước tiếp đón đều không có đánh một tiếng liền chạy tới lưu học là rất xin lỗi Triệu Nam Tầm, nhưng nàng thật sự không có suy nghĩ cẩn thận chính mình đối Triệu Nam Tầm, lại hoặc là Triệu Nam Tầm đối nàng rốt cuộc là cái cảm giác như thế nào, hơn nữa nàng cũng không rõ Triệu Nam Tầm vì cái gì muốn gạt nàng nói các nàng hai đã từng ở bên nhau quá.

Rõ ràng nàng hai từ đầu tới đuôi đều không có quá bất luận cái gì vượt rào.

Hảo đi… Nàng thật là nghĩ tới một ít việc, ở một cái mưa to giàn giụa, sấm sét ầm ầm ban đêm, nàng bỗng nhiên nhớ lại niên thiếu khi rất nhiều chuyện cũ.

Tách ra sau này một năm nàng vẫn luôn suy nghĩ, nếu lúc trước không phải nàng bởi vì sinh bệnh lâm vào hôn mê, không có cách nào tỉnh táo lại đi tìm được Triệu Nam Tầm nói, phó nhân cách cùng nàng có lẽ không đến mức sẽ mạnh mẽ dung hợp 3-4 năm, cũng sẽ không làm Triệu Nam Tầm lo lắng hãi hùng vượt qua như vậy một ít thời gian.

Triệu Nam Tầm hoặc là thích nàng, nhưng cái này “Nàng” là cái nào nàng đâu… Kỳ Dư không rõ.

Thanh tỉnh lúc sau, dung hợp phó nhân cách lúc sau Kỳ Dư nhiều rất nhiều “Mặt trái” cảm xúc, nàng bắt đầu trở nên rối rắm, đa sầu đa cảm lại ái miên man suy nghĩ, còn thích ở cảm tình thượng trốn tránh, nhưng đồng dạng, nàng xem hoa xem thế giới rốt cuộc nhìn ra so trước kia càng nhiều bất đồng hương vị.

Thế giới này có nhan sắc, hình ảnh bắt đầu trở nên tươi đẹp, lữ đồ phong cảnh cũng có ý nghĩa.

Nàng không hề cảm thấy chính mình tồn tại là một loại có thể có có thể không sự, cũng sẽ không thường xuyên đầu óc trở thành một đoàn hồ nhão, tổng nhớ không được chính mình đã làm sự.

Sinh lý thượng nàng ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng ở tình cảm thượng nàng tựa hồ ở hướng hư phương hướng phát triển.

Nàng bắt đầu trở nên sợ hãi nhìn thấy Triệu Nam Tầm, sợ hãi nhìn thấy cái kia động bất động liền đối nàng thích động tay động chân, há mồm ngậm miệng liền cùng nàng muốn tình thâm ý lớn lên Triệu Nam Tầm.

Không phải không biết đối phương nói chính là lời nói dối, không phải không biết đối phương là ở cố ý liêu nàng, vừa ý động cảm giác là nàng vô pháp trốn tránh.

Nàng rõ ràng là như vậy sợ hãi nhìn thấy Triệu Nam Tầm, nhưng một người thời điểm nàng rồi lại rất muốn tìm được Triệu Nam Tầm, phấn đấu quên mình đi hướng nàng bên người nghe nàng nói những cái đó nói chuyện không đâu nói.

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ