Chương 11 liền này?
Nhưng là thực rõ ràng trên đời này rất nhiều sự còn không phải Tiểu Kỳ Dư nói liền có thể thực hiện, nói ví dụ nàng không nghĩ nhìn thấy nàng cô mẫu Quan Nam Y chuyện này kỳ thật là cá nhân đều có thể xem ra tới, nhưng cố tình Quan Nam Y nhìn không ra tới.
Kỳ Dư biểu hiện càng là không thích Quan Nam Y, Quan Nam Y liền càng là không có chuyện nhi không có việc gì liền hướng nàng trước mặt lắc lư.
…Cho nên nói Quan Nam Y không phải người cũng là có nhất định đạo lý, cố tình còn không có người quản được nàng, thế cho nên nàng càng ngày càng kiêu ngạo.
Bị Quan Nam Y như vậy một hố, trực tiếp khiến cho tuổi nhỏ Kỳ Dư đã biết cái gì gọi là trứng chọi đá, quỷ biết Quan Nam Y chính là dùng cái gì phương pháp thuyết phục nàng mẹ Kỳ lão bản, tóm lại không cách thượng bao lâu, nàng mommy An Hòa liền vui mừng thu thập hành lý, mang theo nàng ngồi máy bay bay đi Thành Đô.
Kỳ Dư: “……”
Có loại hận gọi là thử hận miên miên vô tuyệt kỳ.
Đại khái đối với Quan Nam Y, Kỳ Dư chính là như vậy cảm thụ đi.
Thành Đô thị tất nhiên muốn đi, nhưng ở đi dọc theo đường đi Kỳ Dư đều là banh một trương quan tài mặt, cười cũng sẽ không cười, khóc cũng không có khả năng sẽ khóc, thoạt nhìn chính là có tâm sự bộ dáng.
Nàng mẹ An Hòa là cái lạn tim phổi nữ nhân, chính mình nữ nhi không cao hứng đã như vậy rõ ràng, nàng lại một chút cũng nhìn không ra tới, còn suy nghĩ nữ nhi rốt cuộc ở biệt nữu cái gì, cho rằng nữ nhi là muốn gặp đến Tiểu Điềm Bính sau trong lòng khẩn trương, vì thế nàng an ủi nói:
“Ngoan nữ nhi ngươi yên tâm, ngươi Triệu dì đều nói Tiểu Điềm Bính là có tiếng thiếu tâm thiếu phổi, cùng nàng mẹ giống nhau như đúc, yên tâm, nàng tuyệt đối sẽ không nhớ ngươi thù.”
Nàng nói chính là chính mình nữ nhi lần trước nói Tiểu Điềm Bính là cái tiểu béo nữu sự, bình tĩnh mà xem xét, cho dù là lại tiểu nhân tiểu hài tử cũng là không thích người khác nói chính mình lớn lên béo lớn lên xấu linh tinh, mà cố tình chính mình nữ nhi là cái lãnh tâm can, nói cái gì không dễ nghe liền càng muốn nói cái gì lời nói, ai, cũng may là Tiểu Điềm Bính là cái đứa nhỏ ngốc, nói cách khác liền nàng nữ nhi cái này quỷ bộ dáng, sớm hay muộn đều đến bị đánh chết.
Tiểu Kỳ Dư ngồi ở chính mình gia tư nhân phi cơ vị trí thượng, banh một khuôn mặt không nói một lời: “……”
Nàng nhớ không nhớ ta thù một chút cũng không quan trọng, quan trọng là ta có nghĩ thấy nàng hảo sao?
Nhưng sự tình sớm hay muộn là muốn đối mặt, chẳng sợ Kỳ Dư lại không nghĩ nhìn thấy Tiểu Điềm Bính, chẳng sợ nàng ước gì này đoạn lữ trình có thể vẫn luôn tiến hành đi xuống, tốt nhất là phi cơ vĩnh viễn cũng không cần rơi xuống đất, nhưng sự thật còn là phi thường tàn khốc.
Thượng Hải đến Thành Đô nói trắng ra là cũng liền bốn năm cái giờ khoảng cách, xuống máy bay lúc sau, cực kỳ tàn nhẫn sự là nàng Triệu dì huề thê mang nữ tới đón tiếp nàng đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Ngươi còn dám nói ngươi không phải tra nữ Tác giả: Kivey Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6331 Văn chương tích phân: 142,926,912 Thể l...