Chương 51 không lo người
Quan Nam Y xem qua ảnh chụp lúc sau liền ném một bên đi, cũng không tính toán muốn thế nào, nói nữa, hài tử lớn luôn có ý nghĩ của chính mình, nàng quản cũng quản không được đối phương tâm a.
Huống hồ không nói mối tình đầu loại đồ vật này đại đa số thời điểm đều là phi thường thảm thiết, tương tự nàng năm đó, nói là Đường Tam Tạng Tây Thiên lấy kinh trải qua chín chín tám mươi mốt nạn cũng không quá, quan trọng nhất vẫn là thiếu chút nữa chết ở Tây Thiên thượng, cho nên nói a, làm Quan Sơn Thính Vũ ăn chút đau khổ cũng không phải không thể a.
Không quá Quan Nam Y không nghĩ tới chính mình nữ nhi cư nhiên còn khá dài tình, kia lão sư đều điều đến hậu cần đã bao lâu nàng còn nhớ mãi không quên, có ý tứ sao?
Này rốt cuộc là tùy ai a?
Quan Nam Y nhìn chính mình lão bà kia không lắm vui vẻ mặt nghiêng, cảm thấy khẳng định không phải tùy Thời Thanh Vũ, bởi vì năm đó Thời Thanh Vũ nếu có thể có quan hệ sơn Thính Vũ một nửa đối nàng nhớ mãi không quên nói phỏng chừng nàng cũng không đến mức lưu lạc đến cục cảnh sát bên trong ngồi xổm bốn năm, cho nên a, vậy chỉ có thể tùy chính mình.
Nhưng thích lão sư cái này không thể đủ sẽ tính di truyền đi? Huống hồ không nói nàng cùng Quan Sơn Thính Vũ trên thực tế cũng xả không thượng cái gì di truyền a, nàng hai đều không phải thân sinh hảo sao, như thế nào di truyền a? Nên không phải là thay đổi một cách vô tri vô giác ảnh hưởng hài tử đi???
…… Cũng không phải không có loại này khả năng.
Nhưng là Quan Nam Y cẩn thận tưởng tượng, chính mình năm đó kỳ thật cũng không thích đương lão sư Thời Thanh Vũ a.
Phải biết rằng lúc ấy Thời Thanh Vũ cũng thật giống như là trong WC cục đá, lại xú lại ngạnh, đều nhiều ít năm qua đi, hiện tại Quan Nam Y có đôi khi áp lực lớn đều còn thường thường mơ thấy chính mình niên thiếu thời điểm ở Thời Thanh Vũ thủ hạ đương học sinh cảnh tượng, chỉ là so với năm đó nói khẳng định là mang lên vài tia thành nhân sắc thái.
Như là khi giáo thụ không lo người, tham luyến nàng mỹ mạo đem nàng đè ở phòng học bức màn mặt sau hôn môi a gì gì.
Xem Chu Công giải mộng nói nàng đây là niên thiếu khi chấp niệm quá sâu, thế cho nên đều ba mươi mấy còn đối này nhớ mãi không quên.
Quan Nam Y nghiêm túc nghĩ nghĩ chính mình đọc sách kia sẽ có hay không nghĩ như vậy quá làm Thời Thanh Vũ giống trong mộng giống nhau đối đãi chính mình?
Đáp án… Khẳng định là có.
Nhưng là trời đất chứng giám giảng, lúc ấy nàng chỉ là đơn thuần nhìn lên Thanh Vũ khó chịu, cùng cái không dính nhân gian pháo hoa thần nhân giống nhau, nếu có thể bằng bản thân chi lực đem người như vậy cấp kéo xuống thần đàn nói đương nhiên là thực sảng một sự kiện.
—— Quan Nam Y đôi khi thật sự thực ác thú vị.
Bất quá trước mắt quan trọng nhất vẫn là chính mình nữ nhi sự, đều nhiều ít thiên, còn bị nhốt ở trong phòng, thật sự người nghe thương tâm thấy rơi lệ a, Quan Nam Y ngồi ở trên sô pha suy nghĩ nửa ngày, suy nghĩ muốn hay không cấp Thời Thanh Vũ nói một chút nữ nhi như vậy kỳ thật là bởi vì lâm vào tình yêu lốc xoáy duyên cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Ngươi còn dám nói ngươi không phải tra nữ Tác giả: Kivey Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6331 Văn chương tích phân: 142,926,912 Thể l...