101-108

320 8 0
                                    

Chương 101 a liền này?

Kỳ Dư người này nói chuyện trước nay đều là cái dạng này, mặc kệ người khác sắc mặt, muốn nói cái gì liền nói cái gì, Triệu Nam Tầm cũng không phải một lần hai lần bị nàng như vậy lời nói lạnh nhạt nói qua, cho nên nàng cũng không có gì phản ứng: “A, cho nên đâu?”

Một bộ “A, liền này?” Không chút nào để ý biểu tình ở kia đem nàng nhìn.

Kỳ Dư: “……”

Đàn gảy tai trâu Kỳ Dư lại cúi đầu tiếp tục xem báo cáo đi.

Triệu Nam Tầm đảo cũng không có đi, mà là liền ngốc tại nàng văn phòng mang lên tai nghe bắt đầu chơi nổi lên trò chơi, hai người không khí rất là không tồi, tuy rằng ai đều không có nhiều xem ai liếc mắt một cái, nhưng là so với ban đầu giương cung bạt kiếm này xác thật là không tồi.

Kỳ Dư đi làm rất bận, nàng mới vừa tiếp nhận công ty không có hai năm, Quan Nam Y tên kia từ đem nàng lừa tới rồi công ty tới sau bắt đầu một tháng còn giống cái sư phó dạng mang theo nàng quen thuộc quen thuộc một chút công ty, từ đệ nhị nguyệt bắt đầu Quan Nam Y liền bắt đầu các loại đến trễ về sớm, các loại vô cớ kiều ban, mà đối với Kỳ Dư chỉ trích nàng cư nhiên dõng dạc nói: “Có bản lĩnh ngươi đem ta khai trừ a.”

Sau đó Kỳ Dư liền sẽ căm giận nhiên mà ngậm miệng lại.

Nhưng là như vậy trạng huống cũng không có liên tục lâu lắm, bởi vì nửa năm nhiều về sau, đương Kỳ Dư đã không sai biệt lắm có thể một mình đảm đương một phía thời điểm Quan Nam Y liền bắt đầu hưu nổi lên chính mình đã từng tích góp các loại kỳ nghỉ, bao gồm nhưng không giới hạn trong nghỉ đông, cuối tuần song nghỉ phép, sự giả, nghỉ bệnh, kết hôn giả từ từ, tóm lại bị nàng như vậy tính toán xuống dưới nói ít nhất nàng kia một năm đều sẽ không tới công ty, “Ngươi muốn ta tới cũng không phải có thể, hoặc là ngươi cho ta gấp ba tiền lương, hoặc là ngươi liền cho ta cái lão bà.” Quan Nam Y cũng không phải không nói đạo lý người, nhưng là nàng nói về đạo lý thời điểm đi…… Thật sự man không phải cá nhân.

Kỳ Dư bị nàng những lời này tức giận đến xanh mặt, nhưng cuối cùng cũng vẫn là không có thể lưu lại Quan Nam Y kia thả bay tự mình tâm, chờ ngày hôm sau Kỳ Dư có việc tìm nàng thời điểm nàng đã ngồi trên đi nước Đức phi cơ: “Ngoan nữ nhi, ta đây liền đi nước Đức đem ngươi cô cô cho ngươi bó trở về.”

Đến nỗi vì cái gì phải dùng cái này “Bó” tự, Quan Nam Y rất có tâm đắc nói: “Ngươi biết đến, trên thế giới này tổng không phải mỗi người đều là như vậy thức thời, bất động dùng điểm đặc thù thủ đoạn nói là truy không trở lại lão bà.”

“……” Ngay lúc đó Kỳ Dư nghe xong nàng lời nói sau chỉ cảm thấy buồn nôn, nhưng là sau lại đương nàng cùng Triệu Nam Tầm cảm tình tiến triển tới rồi tra nữ liêu cơ nông nỗi khi, nàng cũng dùng tới rồi như vậy thủ đoạn.

Đương nhiên, đây đều là lời phía sau.

Hiện tại quan trọng nhất vẫn là như thế nào cùng Triệu Nam Tầm ở chung vấn đề.

Kỳ Dư thực phiền Triệu Nam Tầm điểm này là mọi người đều biết, nàng là Kỳ gia thiên kim đại tiểu thư, người sống một đời liền tự mình một đời, trước nay đều là mặc kệ người khác vui vẻ không tự không được tự nhiên, chủ yếu là nàng cao hứng liền hảo —— nhưng hiện tại nàng cùng Triệu Nam Tầm các loại chụp lén cùng phỏng đoán các nàng quan hệ thiệp treo ở trên mạng, Kỳ Dư là thấy thế nào như thế nào đều cảm thấy nháo tâm.

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ