41-50

467 9 0
                                    

Chương 41 ngươi không thoải mái sao

Triệu Nam Tầm chưa từng có nghĩ tới Kỳ Dư sẽ như vậy có tiền, tuy rằng nàng vẫn luôn biết con cá nhỏ trong nhà rất có tiền, nhưng cụ thể có bao nhiêu có tiền nàng vẫn là không có gì khái niệm.

Thẳng đến giờ khắc này này một giây, con cá nhỏ há mồm liền nói phải cho nàng lấy 15 vạn thời điểm.

Mê người lại tiêu sái.

Triệu Nam Tầm nháy mắt tâm động đến vô pháp tự kềm chế.

“…Nhiều, nhiều ít?!” Triệu Nam Tầm hai mắt mạo kim quang, vội hỏi nói.

Kỳ Dư trên cao nhìn xuống nhìn nàng, trong mắt lộ ra lạnh lùng kiêu căng: “Mười lăm vạn.”

Triệu Nam Tầm: “……”

Tỉnh tỉnh! Là thật sự gặp gỡ phú bà!

An tĩnh sau một lát, Triệu Nam Tầm đột nhiên nghiêm túc hỏi: “Cho nên ta thu tiền lúc sau muốn xen vào ngươi kêu ‘ mẹ nuôi ’ sao?”

Kỳ Dư phát ra tin tức cười: “Ngươi?”

Nàng không khách khí mà cười khẩy nói: “Không xứng.”

Triệu Nam Tầm: “……”

Triệu Nam Tầm: “!!!”

Ngươi đây là có ý tứ gì!?

Triệu Nam Tầm bị Kỳ Dư khí đến suýt nữa tự bế, đều tới rồi Kỳ Dư cửa nhà thời điểm nàng còn vẫn luôn đối con cá nhỏ nói nàng không xứng đương nàng nữ nhi sự canh cánh trong lòng, tuy rằng nàng không cũng không biết chính mình có cái gì hảo so đo, nhưng chính là nghe cảm thấy thực tức giận a!

“Ngươi thẳng thắn nói cho ta…” Triệu Nam Tầm ở thang máy bên trong thời điểm đôi tay ôm ngực, vẻ mặt khốc khốc biểu tình, hỏi, “Ngươi có phải hay không ở bên ngoài có người khác? Vẫn là nói ngọt ngào không đáng yêu?”

Nàng không cao hứng nói: “Ngươi sao lại có thể như vậy thương tổn ngọt ngào đâu?”

Kỳ Dư ánh mắt nhẹ nhàng xẹt qua Triệu Nam Tầm mặt, một bộ hứng thú thiếu thiếu lãnh đạm dạng.

Triệu Nam Tầm: “Ngươi nói a ngươi nói a, ngươi vì cái gì không nói lời nào?”

Kỳ Dư khẽ hừ một tiếng, sau đó từ áo gió trong túi lấy ra di động, mở ra Alipay, cấp Triệu Nam Tầm xoay tiền qua đi.

Triệu Nam Tầm không biết nàng đang làm gì, đang muốn hỏi nàng làm gì không để ý tới chính mình thời điểm, kết quả đặt ở trong lòng ngực hơn nửa giờ phía trước Kỳ Dư vừa mới cho nàng mua di động mới liền vang lên, “Alipay đến trướng 15 vạn nguyên chỉnh.”

Triệu Nam Tầm: “……”

Triệu Nam Tầm đem chính mình di động mới cấp đào ra tới, di động của nàng là màu trắng, Kỳ Dư chính là màu đen, hai cái kiểu dáng giống nhau như đúc, chỉ là nhan sắc bất đồng.

Triệu Nam Tầm thấy rõ chính mình ngạch trống, tức khắc liền nghẹn họng nhìn trân trối nói: “Cá cá a… Ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tiền?”

15 vạn tùy tùy tiện tiện liền cho nàng sao?

Kỳ Dư “Ân” thanh, xú khuôn mặt nói: “Ký xuống ngươi, dư dả.”

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ