31-40

466 11 0
                                    

Chương 31 ngươi cảm thấy đâu?

Tâm trí từ trước đến nay còn xem như tương đối thành thục Quan Sơn Thính Vũ ở gặp được cảm tình sự khi đều còn giãy giụa bồi hồi đã hơn một năm, cuối cùng nếu không phải Kỳ Dư nhìn không được ra tay nói phỏng chừng Quan Sơn Thính Vũ cũng liền thua tại mặt trên.

Tuổi trẻ thiếu nam thiếu nữ đối cảm tình tràn ngập ảo tưởng cùng kỳ vọng xác thật là thập phần bình thường sự, đồng dạng bọn họ sẽ đối lập chính mình lớn rất nhiều sư trưởng hoặc là chủ trị bác sĩ chờ địa vị thượng ẩn hình bất bình đẳng người sinh ra hảo cảm cũng là thực bình thường sự.

Kỳ Dư từ đầu tới đuôi đều không phải là là không duy trì chính mình biểu muội yêu đương, chỉ là sở ái mộ đối tượng thật sự là quá mức một lời khó nói hết điểm, nàng là thật · miệng dao găm tâm đậu hủ, nói cách khác nàng cũng không đến mức chịu đựng tính tình thêm đối phương bạn tốt kịch bản đối phương.

…Tuy rằng thủ đoạn không tính đặc biệt sáng rọi, nhưng là mục đích vẫn là đạt tới.

Chính mình biểu muội, chính mình nhìn lớn lên, đều là cái kia quỷ bộ dáng, đến bây giờ đều còn ở nhà mặt hậm hực đối mặt chính mình mụ mụ Thời Thanh Vũ cưỡng chế thủ đoạn cùng tiếng Anh làm đấu tranh, có thể nghĩ chuyện này đối Quan Sơn Thính Vũ rốt cuộc là tạo thành cỡ nào đại thương tổn.

Nhưng mà hiện tại Triệu Nam Tầm cũng tới cùng nàng nói yêu sớm vấn đề.

Kỳ Dư cảm thấy chính mình mí mắt thật sự là nhảy lợi hại.

Phía trước cũng nói Kỳ Dư ở bạn cùng lứa tuổi thậm chí là lớn tuổi giả chi gian, đều là thập phần chịu người thích, mười lăm tuổi nàng thân cao 1m7 mấy, lớn lên cũng là rất là thành thục, trạm đi ra ngoài nói nói chính mình hai mươi làm không hảo cũng sẽ có người tin tưởng, liền nàng như vậy đều thu không ít thông báo, huống chi là diện mạo so nàng nhuyễn manh, tính cách so nàng đáng yêu Triệu Nam Tầm.

Triệu Nam Tầm không hổ là đương đại thanh thiếu niên giữa tra nữ nhất hào, từ bước vào trường học kia một khắc khởi liền không thiếu chiêu đào hoa, tiểu học thời điểm còn nhiều lắm chỉ là cùng lớp cùng năm cấp, lại lớn một chút sau trực tiếp chính là liền cao niên cấp đều không có thoát được quá.

Ngay cả Kỳ Dư nhảy lớp đọc cao tam ban thượng cũng thường thường sẽ nghe các bạn học nói lên sơ tam niên cấp có vị học muội là “Mối tình đầu đại danh từ” sự.

Cũng may phía trước Triệu Nam Tầm giữ thân trong sạch đành phải, không có cùng bất luận kẻ nào truyền ra cái gì tai tiếng tới, Kỳ Dư cũng vốn tưởng rằng loại trạng thái này sẽ liên tục đến chính mình cao trung tốt nghiệp, kết quả không nghĩ tới, ở nàng mười lăm tuổi cái này đêm giao thừa đêm trước, Triệu Nam Tầm cư nhiên cùng nàng nói lên yêu đương sự.

Kỳ Dư bắt đầu suy nghĩ chính mình trong nhà có thể có thứ gì tương đối thuận tay, hảo tấu Triệu Nam Tầm gia hỏa này tìm không thấy bắc.

“Yêu sớm?” Kỳ Dư thanh âm cùng đóng băng qua dường như, không chứa bất luận cái gì cảm tình, “Ngươi?”

Triệu Nam Tầm tám phần là cảm thấy khai mà ấm sau trong chăn mặt có điểm nhiệt, vì thế liền đem chính mình chân nhỏ cấp duỗi ra tới: “Đúng vậy.”

[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ