Chương 109 trừ phi ngươi tang ngẫu
Triệu Nam Tầm không hiểu ra sao bị Kỳ Dư cấp trói đi kết hôn sau kỳ thật cũng là có điểm sờ không chuẩn đối phương là cái cái dạng gì tâm thái ở, còn không có tới kịp hỏi, Kỳ Dư liền đem nàng mang về gia, sau đó lại là thạch phá kinh thiên một câu “Là ta gả cho Triệu Nam Tầm”.
…… Hảo đi, bốn bỏ năm lên một chút này cũng coi như được với là Kỳ Dư ở đối nàng thổ lộ đi?
Triệu Nam Tầm ăn tiểu thủ thủ ở trong lòng trộm nghĩ, bên ngoài mấy cái mụ mụ nhóm còn ở quấn lấy Kỳ Dư truy vấn cái gì, Triệu Nam Tầm đương nhiên là cái túng trứng, kia trường hợp nàng thật sự là không dám đối mặt, vì thế nắm lấy cơ hội liền chạy hướng về phía WC.
Ở trong WC ngây người nửa ngày, Triệu Nam Tầm vẫn là không có hồi quá vị tới, sự tình bỗng nhiên một chút liền kéo đến mãn cách đi, này cùng nàng mong muốn nghĩ đến hoàn toàn không giống nhau —— nàng vẫn luôn cho rằng ít nhất phải chờ tới Kỳ Dư ba bốn mươi tuổi nàng hai mới có thể tu thành chính quả, kết quả không nghĩ tới Kỳ Dư ở 26 tuổi này một năm liền bỗng nhiên thông suốt, tuy rằng là trong lòng thực thích không sai, nhưng là… Nhưng là!
Nhưng là nàng như thế nào cảm thấy mạc danh quỷ dị a?
Tỉ mỉ suy nghĩ một vòng sau Triệu Nam Tầm cảm thấy vẫn là có vấn đề, vì thế lấy ra di động cho không biết ở nơi nào lãng Quan Sơn Thính Vũ đã phát cái tin tức đi: “Tỷ muội tốc hồi! Ngươi tỷ muốn giết ta!!!!”
Quan Sơn Thính Vũ Hugo không này nhiên giây trở về: “!!!”
Quan Sơn Thính Vũ: “Hiện trường phát sóng trực tiếp sao?!” Vừa thấy chính là thân khuê mật.
Triệu Nam Tầm: “……?”
Triệu Nam Tầm mắng đến: “Ngươi có thể hay không tưởng ta điểm tốt?! Ta cùng ngươi nói đứng đắn đâu!”
“Ngươi nói?” Quan Sơn Thính Vũ cầm di động mắt trợn trắng, nghĩ thầm lại không phải muốn người chết Triệu Nam Tầm tên kia đến nỗi như vậy muốn chết muốn sống sao?
Kết quả giây tiếp theo Triệu Nam Tầm liền cho nàng đã phát trương hình ảnh lại đây, mở ra vừa thấy, đúng là Triệu Nam Tầm cùng Kỳ Dư giấy hôn thú.
Giấy hôn thú thượng Kỳ Dư vẫn là tang trương người chết mặt, cười đều không có cười một chút, nếu không phải bìa mặt thượng kia mấy chữ xác thật viết chính là “Giấy hôn thú” nói Quan Sơn Thính Vũ thật sự làm không hảo sẽ tưởng ly hôn chứng.
“……???” Quan Sơn Thính Vũ trực tiếp từ trên giường nhảy lên, điên cuồng đánh chữ nói, “Ta dựa???! Ngươi đem ta biểu tỷ bắt cóc sao!!!”
“……” Triệu Nam Tầm cắn răng hồi phục nói, “Là ngươi tỷ giết đến nước ngoài tới đem ta trói về tới lãnh chứng hảo sao?!”
Đại khái là cảm thấy đánh chữ không thể biểu đạt chính mình nội tâm, vì thế Triệu Nam Tầm lại khởi xướng giọng nói, điều điều 59 giây, liên tiếp đã phát mười mấy điều, Quan Sơn Thính Vũ nghe đều không có nghe liền trực tiếp hồi phục nói: “A này? Kia cũng quá cái gì đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Ngươi còn dám nói ngươi không phải tra nữ Tác giả: Kivey Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6331 Văn chương tích phân: 142,926,912 Thể l...