Chương 91 ngươi trừu cái gì phong?
Bởi vì đem An Hòa cấp kéo đen, kế tiếp một tuần, Kỳ Dư đều không có ngủ thượng một cái hảo giác —— bởi vì mỗi đêm 8:00 nàng lão mẫu thân đúng giờ sẽ cho nàng gọi điện thoại lại đây khóc lóc kể lể chính mình qua đi 20 nhiều năm đối nàng dưỡng dục chi ân cùng với đối nàng tha thiết tưởng niệm.
Kỳ Dư rất thống khổ, thậm chí một lần từng có tưởng đem chính mình lỗ tai cấp lộng điếc ý tưởng.
“Ngươi liền như vậy đem ta cấp kéo đen có hay không suy xét quá ý nghĩ của ta? Ta chính là ngươi thân mụ a! Ngươi chính là từ ta trong bụng bò ra tới a, ngươi như vậy đối ta ngươi lương tâm không đau sao!?” An Hòa ở điện thoại kia một đầu khóc anh anh nói.
Kỳ Dư khóe miệng banh thành một cái thẳng tắp, ngồi ở đầu giường, biểu tình rất là khó chịu: “……”
An Hòa: “Ta cùng ngươi nói chuyện, ngươi như thế nào lại không nói? Ngươi còn đang nghe sao!?”
Kỳ Dư: “… Đang nghe.”
An Hòa tiếp tục lên án chính mình nữ nhi phạm phải ác hành: “Ngươi đứa nhỏ này như thế nào tính tình như vậy xú a? Không phải ngươi nói ngươi thích tiểu hài tử sao, còn mỗi ngày ở trước mặt ta nói cái gì tiểu hài nhi không nhỏ hài, ta không phải cho ngươi đã phát điểm thân cận danh sách sao ngươi đến mức này sao ngươi!?”
“Nói nữa ngươi tuổi này tưởng kết hôn sinh tiểu hài tử cũng không có gì vấn đề a, mẹ ngươi ta giống ngươi lớn như vậy tuổi tác thời điểm đã sớm liêu biến thiên hạ vô địch thủ, bạn gái cũ đều có một tá đi?” An Hòa đều bị đắc ý nói, “Nhưng là ta tương đối ngoài ý muốn chính là ngươi cư nhiên sẽ sớm như vậy liền bắt đầu hiện ra tình thương của mẹ, chậc.”
Kỳ Dư không thể nhịn được nữa nói: “Ta không có nói qua ta thích tiểu hài tử!”
Nàng đời này ghét nhất chính là tiểu hài tử.
An Hòa không thể hiểu được: “Ngươi không thích tiểu hài tử??? Vậy ngươi mỗi ngày đánh với ta điện thoại nói sinh hài tử làm gì?”
Kỳ Dư đóng hạ mắt, có điểm bực bội mà nói: “… Ta không lời nói tìm lời nói có thể sao.”
Nàng liền biết nàng không nên cùng An Hòa nói lên loại này cao chỉ số thông minh đề tài, An Hòa nữ nhân này đầu óc chính là một cây kính, căn bản liền sẽ không vòng cong.
“Ngươi có phải hay không tưởng ta?” Kết quả An Hòa nghe được nàng lời nói sau lại hiểu lầm, cho rằng chính mình lấy muộn tao khuê nữ đột nhiên thông suốt, vì thế đều bị đắc chí nói, “Ngươi tưởng ta ngươi liền nói có cái gì ngượng ngùng? Ta chính là ngươi thân mụ a, ngoan nữ nhi ngươi chờ, ngày mai ta liền ngồi phi cơ tới xem ngươi.”
Nhiều năm như vậy, chính là Kỳ Dư đệ 1 thứ nói muốn nàng đâu, bốn bỏ năm lên liền cùng nói ái nàng là giống nhau như đúc, An Hòa kích động đến rơi nước mắt.
Lão nương gien quả nhiên vẫn là chiếm thượng phong!
Kỳ Dư thật sự bị nàng mẹ làm cho có điểm hỏng mất: “… Mommy ngươi không cần nói nữa được chưa!?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Còn Dám Nói Ngươi Không Phải Tra Nữ - Kivey Đồ Sinh
RomanceTác phẩm: Ngươi còn dám nói ngươi không phải tra nữ Tác giả: Kivey Đồ Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2956 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4821 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6331 Văn chương tích phân: 142,926,912 Thể l...