Chap 9: Cắn răng chịu đựng

11.9K 1K 45
                                    

Cốc cốc

"Là ai?"

Lệ Sa đang đánh chữ trong phòng lại nghe tiếng gõ cửa, vừa sáng sớm mà lại có người đến tìm cô rồi sao?

"Cô ba!"

"Lại là mợ nữa à? Sang đây để học hay lại bày trò gì nữa"

"Nào có! Tôi chỉ muốn cùng cô ba đi thả diều"

Phác Thái Anh hí hững nhìn Lệ Sa, cô lại nhăn mặt, cái trò quái gì nữa vậy?

"Diều? Là gì"

"Thật sao? Cô ba không biết diều là gì à"

Lệ Sa dựa người vào ghế lắc đầu, Thái Anh bất mãn giải thích cho cô nghe.

"Nó có thể bay lên trời nhờ gió, và nó có thể bay rất cao và xa!"

Phác Thái Anh không tin nổi vì đến con diều cô ba còn không biết, chả lẽ Lệ Sa không có tuổi thơ sao?

"Chỉ vậy thôi, còn gì nữa không?"

Lạp Lệ Sa là người không quan tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh mình, một ngày của Cô là chỉ có trong căn phòng này. Những thứ còn lại đối với cô đều không quan tâm và rất vô bổ.

"Còn rất nhiều thứ vui mà tôi không thể kể cho cô ba nghe hết được nên.......Cô đi với tôi nha?"

"Không! Mợ đi đi tôi không có hứng thú với nó"

"Cô ba~"

Lạp Lệ Sa khẽ liếc nhìn Phác Thái Anh, cô thở dài xoa đầu. Lệ Sa dọn dẹp đống giấy trên bàn.

"Cô làm gì vậy?"

"Thì cùng mợ đi thả diều, không muốn nữa à?"

Nàng liền quơ tay múa chân lắc đầu, cô ba chịu đi vui còn không hết lấy gì mà không muốn

"Không có! Mình đi thôi"

Cả hai kéo nhau ra đồng, đâu đâu cũng nhìn thấy những con diều sặc sỡ màu

Thái Anh cầm trên tay con diều giấy, nàng đang rất muốn cho diều của mình bay lên trời. Nhưng mà nàng không giỏi chạy...

"Sao vậy? Sao mợ không thả"

"À...tôi không giỏi chạy lắm"

"Thì sao?"

"Không chạy thì con diều không thể bay"

"Vậy bây giờ phải làm gì? Không lẽ tôi phải chạy dùm mợ"

"Cũng được"

"Thật luôn? tôi phải chạy sao"

Lạp Lệ Sa há hốc mồm, ngay đầu cô đâu có muốn đến đây? Cũng chỉ vì sợ Mợ hai buồn nên cô mới cắn răng chịu dơ, lội đồng lội ruộng như thế này. Đã vậy bây giờ còn bắt Lệ Sa cô chạy thả diều...

"Cô ba thả dùm tôi đi... tôi sợ té lắm"

"Té tôi đỡ mợ! Mợ thả nó đi"

"Cô ba, làm ơn"

Nữa rồi, lại là cái khuôn mặt đáng thương đó. Từ khi nào mà mợ hai lại dùng chiêu này để ra lệnh cho Lệ Sa thế không biết?

• Mợ hai! Mợ là vợ tôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ