Chap 8: Le coup de foudre

11.5K 1K 91
                                    

Lệ Sa ngồi trước gương trau chuốt lại mái tóc của mình, cô để chiếc lược xuống, tự nhìn ngắm mình trong gương. Nhìn xem, Lạp Lệ Sa năm nay cũng đã 24 rồi mà nhìn cứ y như là gái 15-16. Nhan sắc của Lệ Sa phải gọi là thời gian dí theo sau.

"Cô ba, ông bà kêu con mời cô ra ăn cơm"

"Ừ, đợi tao một chút"

Ông bà Hội đồng và Lạp Kỳ Minh ngồi sẵn trên bàn ăn chờ Lệ Sa, cô vừa ngồi xuống thì họ bắt đầu dùng bữa. Lệ Sa theo thói quen quan sát xung quanh

Phác Thái Anh đâu rồi?

"Cậu hai, mợ hai đâu?"

"Mợ hai đang làm gì đó trong bếp, tới giờ vẫn chưa ra"

Lạp Kỳ Minh vừa ăn vừa trả lời cô, Lệ Sa nhìn về hướng bếp. Thái Anh đến giờ ăn mà lại vào bếp làm gì?

Cô muốn vào đấy xem sao nhưng nghĩ lại nếu vô trong đấy thì ông bà Hội Đồng và Lạp Kỳ Minh nhìn mình với ánh mắt nghi ngờ mất. Lệ Sa đành cầm đồ gắp thức ăn vào chén, miếng cơm còn chưa bỏ vào miệng thì đã bị Phác Thái Anh làm giật cả mình.

"Cô ba! Khoan ăn đã"

Lạp Lệ Sa ngơ ngác nhìn nàng, Thái Anh bưng gì đó trên tay nàng đi đến gần bàn để nó trước mặt Cô.

"Cô ba ăn cháo đi, đừng nên ăn cơm. Hôm qua bụng cô chưa khỏe cơ mà?"

Nhìn bát cháo nghi ngút khói trước mặt mình, Lệ Sa vẫn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra. Mợ hai nấu cháo cho mình sao?

Chỉ một mình Lệ Sa thôi đấy.

"Cảm..cảm ơn Mợ"

Lệ Sa cầm muỗng lên múc cháo ăn, Phác Thái Anh mỉm cười ngồi xuống bàn dùng bữa. Lạp Kỳ Minh nhăn mặt trước cảnh này, rõ ràng là chồng còn không được chăm sóc như vậy thì sao em của chồng lại được đặc ân đó?

Về Phía ông bà Hội Đồng thì họ không mảy may gì tới lắm, họ chỉ nghĩ đơn giản là tình cảm chị em chồng nên mới quan tâm chăm sóc nhau như vậy thôi. Cả nhà dùng bữa xong thì việc ai nấy làm, chén đũa thì để mấy người đầy tớ lo. Lệ Sa theo thường lệ trở về phòng mình đọc sách, còn Thái Anh thấy cô trở về phòng cũng lon ton chạy theo. Nàng đứng ở ngoài gõ cửa.

"Vào đi"

Phác Thái Anh bước vào phòng

"Mợ hai sao? Có chuyện gì không"

"À! Cô ba, tôi đã biết...."

"Từ từ đã"

Lạp Lệ Sa đứng dậy khỏi ghế đến gần Thái Anh hơn, Cô cầm lấy tay nàng bắt đầu nhăn mặt.

"Vết gì đây? Phỏng sao"

Bàn tay Thái Anh lưu lại vết phỏng đỏ, chỉ là khi nãy không cẩn thận nên mới chạm tay vào nồi thế nên mới ra nông nỗi này.

• Mợ hai! Mợ là vợ tôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ