Chapter 9

68 7 0
                                    

-Chapter 9-

Jazper's POV

Talagang matindi ang galit saken ni Rhian. Ayaw nya talaga akong patawarin. Hindi ko rin naman kasi sya masisisi kung bakit nagkaganoon nalang sya. She changed already. Three years ago. Nasaktan ko sya ng sobra. F*ck that girl! Because of her nagalit saken at nakipagbreak si Rhian saken. Yung close friend kasi nya ang dahilan kung bakit nasira ang relation namin ni Rhian. She's a slut.

I'll do everything to win her back again to me. Hindi sya pwedeng mapunta sa kung kanino lang. Gumawa talaga ako ng paraan para mahanap sya.

Ayaw kasi saken sabihin ni MJ kung saan nakatira si Rhian sa Pilipinas. Ayaw daw kasi ipasabi ni Rhian. I flew from Japan to find her. Late ko na din kasi nalaman noon na pumunta na ng Pilipinas si Rhian. MJ is Rhian's brother. Actually Michael John ang whole name nya just to be short i call him MJ.

Nagtanong ako kung kani-kanino, nagsearch sa Facebook. Hindi ko na kasi makita yung Facebook account nya. Malamang blinocked nya ko para hindi ako makapag-explain sakanya.

Then finally when i found out kung saan nakatira si Rhian pinuntahan ko agad yun. Nung una kasi pinuntahan ko sya sa bar kung saan sya tumutugtog with her band. Nagulat nalang ako ng sinabi nyang may bago na syang boyfriend. Pinakita pa nya saken. Tss. Mas gwapo naman ako dun.  -_-

At ayun na nga. Doorbell ako ng doorbell sa bahay ni Rhian, walang lumalabas. Tumatawag ako walang sumasagot but then may kapitbahay syang lumapit saken at sinabihan ako na wala daw tao dun simula pa kagabi. So i stay there for just an hour to wait for her and i want to talk to her.

Wala akong pakialam kung maghapon magdamag akong mag-antay dito. Ang importante makausap ko sya, makapagpaliwanag ako sakanya. I want forgiveness from her. I love her so much.

After 3 hours of waiting, finally dumating na sya. Kaso nakita ko agad sa mukha nya ang pagkainis nung nakita nya ko. Syempre galit parin talaga sya saken.

Magsasalita palang sana ako ng bigla nalang nya ko sinigawan.

"You again?! The hell! What are you doing here?! How did you know my place?! Who the f*ck told you huh?!"

"Please babe, i just want to apologize. Can you just forgive me please? I'm begging you. It's not my fault. Yung kaibigan mo ang may kasalanan. Sya nag-umpisang--"

"No more explanation! Sa tingin mo mapapaniwala mo ko sa mga kasinungalingan mo? Hinding hindi! After 3 years ngayon ka lang hihingi ng forgiveness ko. Are you out of your mind? Kung talagang gusto mong patawarin kita, gumagawa ka dapat ng paraan mo simula pa noon. Eh hindi eh! Pinatagal mo lang! The heck! Wag mo ko gawing tanga! And stop calling me "babe" coz i'm not your girlfriend anymore!"

"How can i apologize kung sa lahat ng social media accounts mo naka-blocked ako. I contact your number pero out of reach naman. So what can i do? I can't explain what happen that time. Ni hindi mo nga pinaalam na pumunta ka na pala dito sa Pilipinas." Napaisip din ako sa sinabi nyang bakit di ako gumawa ng paraan. Dapat pala inaraw-araw ko syang suyuin noon. F*ck ang bobo ko talaga. -_-

"Oh. So ako pa ngayon sinisisi mo?! Ako pa may mali. I changed my number that time. Wala ka nang karapatan para malaman mo pag-alis ko. Hindi ko talaga pinaalam sayo kasi wala na tayo nun. Saka tama lang yun na iblocked kita sa mga accounts ko. Coz' we're done! Hindi mo na kailangan malaman pa bawat kinikilos ko! So better leave me alone! Wakarimasu ka?!" (Do you understand?!)

"But --" Magsasalita palang ako pero napigilan na niya ko.

"No buts silly! Saka diba nga nasabi ko na sayo nung pumunta ka sa bar may bago na kong boyfriend so pwede ba lumayas ka na. Or baka gusto mo pang tadyakan kita?!"

How Can I Unloved YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon