Chapter 5

55 8 0
                                    

-Chapter 5-

Rhian's POV

"Ah, yeah im fine. will you please take off your hands on me??" pano ba naman kasi nakahawak parin sya sa kamay ko. tss!

"Oh im sorry."

"Hindi porket sinabi ko sa hinayupak na yun na "boyfriend" kita eh pwede mo nang mahawak hawakan kamay ko. eww! hindi kita gustong maging boyfriend noh!!"

"Pasalamat ka nga tinulungan kita eh."

"Well! THANK YOU FOR HELPING ME! OK NA?? tss! Dapat di mo nalang ako tinulungan, kaya ko naman yun eh! Magkakautang na loob pa ko sayo!"

"Sungit! buti nalang maganda ka. Psh!"

"May sinasabi ka???!!"

"Wala po!! Sige alis na ko."

"Mabuti pa nga! Chupi na!"

Pabalik na sana ko sa loob ng bar ng bigla syang sumigaw.

"Take care Miss Rhian! You're such a great singer! See you next time."

Wow may pahabol pa sya ah. Wait, how did he know my name?? Ah oo nga pala nagpakilala nga pala ako kanina.

Andun ba sya nun?? Bakit di ko sya nakita? Tss! Bakit ko ba iniisip yun. Masyado akong worried ah.

Bigla kong naalala yung nangyari kanina. Nakakaasar talaga yung Jazper na yun!

Naramdaman kong nagvibrate ang phone ko sa may bulsa ko.

May nagtext. Unregistered number. Sino naman kaya toh?

From: +63917*******

"Hindi pa ko tapos sayo Rhian! Magsisisi ka sa gagawin ko sa pinalit mo saken. Antayin mo. Hindi ka pwedeng mapunta sa iba."

Ayos ah! tinethreaten pa ko! Di ako natatakot sa kanya! Gawin nya kung anong gusto nyang gawin. Wala akong pakialam!

Malamang si Jazper toh. Sya lang naman pwedeng magsabi ng ganyan. Pano naman nya nalaman number ko? Baka kay Kuya niya kinuha! Tss!

Magkakilala kasi sila ni Kuya Michael. Actually bandmate nya si Jazper. Nadisband nga sila because of him. Nakipag-away kasi siya dun sa manager nung isa pang banda.

After ng incident na yun nagdecision si kuya na maghiwa-hiwalay nalang sila kasi nagkakaron ng attitude problem tong si Jazper.

Yung iba pang details about sa kanila, well hindi ko na alam. Sorry.

Anyway, Tawagan ko na nga si Kuya kung binigay ba nya number ko kay Jazper.

Naka roaming naman si Kuya kaya hindi hassle sa pagtawag sakanya kahit nasa Japan sya.

Tss! Ang tagal naman nya sagutin. Gising naman na siguro toh. 5am na dito at dun 6am na i think. 1hour lang naman ang agwat ng time here sa Japan.

"Hello?"

"KUYA!!! I have something to ask!"

"yaaah! don't shout please! what is it my baby sister?"

"Don't you ever call me baby KUYA! i'm not a baby anymore!! Anyway, did you give my number to Jazper??"

"HAHAHA. You know that you're always be my baby, Rhian. My cute little sister. No, i didn't gave your number to Jazper, because if i gave your number to him. I know you'll get angry.

Why you're asking? Did he called you?"

"Tss! Stop it! No, he texted me. And you know, he's here in the Philippines. Pinuntahan pa nya ko sa bar! Ginulo nya ko. And the worst thing is pinagbantaan pa nya ko! tss! that bitch whore!"

How Can I Unloved YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon