CHAPTER 19: Interview

36 1 0
                                    

CHAPTER 19: Interviews


Third Person POV.

EVERYONE. DEMONVILL Group maghanda na kayong lahat dahil 3 minutes nalang at magsisimula na ang interview ninyo.

Anunsyo ng isang staff ng poppatch ng pumasok ito sa loob ng Dressing room ng Demonvill boygroup na kinabibilangan ni Felix Jaun na siyang International idol kasama na sina Jacksonville, Rivervestter, Cad Monterosiryo, Lee Sejun.

Kilala sa buong mundo ang DEMONVILL BoyGroup dahil sa kanilang kakaiba at magagandang kanta na sila mismo ang nagsulat at nagbigay buhay sa bawat melodiya. Hindi lang din sila nakilala dahil sa galing nilang kumanta kung di sa galing nilang sumayaw at sa tanglay nilang aking kagwapohan ang mga membro ng DEMONVILL BOYGROUP.

KINAKABAHAN AKO ngayon araw dahil ito na ang oras at ang tamang panahon para umamin ako at ipangsigawan sa buong mundo ang tunay na nararamdaman ko para kay Everest. I want prove myself to Everest na kaya kong ipangsigawan sa buong mundo kung gaano ko siya kamahal.

My first interview on National T.V ay noong napikilala ko si Everest biglang girlfriend ko kahit ang totoo hindi pa kaming dalawa. Everything was my plan simula palang umpisa, pinaniwala ko ang mga kasama ko sa groupo ko na ang tunay kong hangarin kung bakit ko pinaalam sa mga fans ko na girlfriend ko si Everey ay para maghigante sakanya dahil sa pagbabash niya saakin pero hindi yun ang tunay na dahilan –nagawa ko lang yun lahat para makilala ako ni Everest dahil simula palang umpisa ay may gusto na ako sakanya.

Now. This interview with poppatch, ipapakilala ko na si Everest bilang ang unang babaeng minahal hindi na ang fake girlfriend ko.

Naging halo-halong emosyon ang nararamdaman ko baka hindi dumating si Everest dahil kagabi sinabi niya saakin noong tinawagan ko siya na hindi siya pupunta dito sa studio ng poppatch but I hope na nagbago ang isip niya at pumunta siya ngayon.

"Mukhang kinakabahan ka yata ngayon Felix."-nagtatakang tanong saakin ni Cad

Umiling lang ako saka pinapakalma ang sarili ko. "I'm just feel cold. Mukhang malakas ang aircon dito."-saad ko

Napakunot naman ng noo si Cad sa sinabi ko "Giniginaw ka? But you're sweating and you look so pale."

Hindi ko nalang ito pinansin. I know Cad, isa itong malaking chismoso kaya kapang pinatulan ko ang mga sasabihin at mga tanong nitob ay gagawa ito ng paraan para umamin ako kung bakit ako mukhang kinakabahan ngayon. I want them to be surprised sa magiging announcement ko ngayon.

Dahil nga sa chismoso ito at ang mga kaibigan ko na naghahap ng pweding pagchismisan ay naki-esyosa na rin sa usapan.

"Cad, was right Felix. This is not you, mukha ka tuloy ngayong mamatay dahil sa pamumutla mo."-tumatawang saad ni River saakin

Nagmumukha mamatay naako, hindi ba pweding mahihimatay lang ako.

Sumabad naman sa usapin si Lee. "What happened to you Fel? Sa pagkakaalam ko sa tuwing may interview tayo sa mga sakit na T.V show, saaming lahat ikaw lang yun kalmado —pero ngayon parang may nagbago."-lintaya niyo saakin pero sumipol din bigla ang ngiti nito

Napahilot nalang ako ng sentido dahil sa mga pinagsasabi nila saakin. Tama nga ako naghahanap lang ang mga loko ng pweding pagchismisan.

Napabuntong hininga nalang ako bago sagutin ang mga tanong nila saakin dahil hindi talaga ako nila titigilan.

"Fine. Yes, kinakabahan ako that's why I'm sweating as fuck and pale as fucker."-matalim ko silang tiningna na ngayon ay nagpipigil ng tawa "Now, happy."-puno ng sarkastikong sabi ko rito

LOVING THE INTERNATIONAL IDOL (Loving Series#1)-CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon