CHAPTER 21: Goodbye
MATAMIS AKONG NAPANGITI sa sarili ko habang nakatiting ako sa magandang mukha ni Everest na mahimbing na natutulog sa bisig ko. Marahan kong hinaplos ang pisngi ng dalaga, hindi ko parin lubusang akalain na natupad narin sa wakas ang matagal ko ng panalangin. Everest is my girlfriend for real.
Totoo na ang lahat sa aming dalawa ni Everest, wala ng halong biroan at awayan —girlfriend ko na rin siya sa wakas at sa susunod ay magiging asawa ko narin ito.
Yes. I'm not planning to let go of Everest, hindi ko na hahayaang makapawala pa saakin ang dalawa. Hindi lang hanggang girlfriend ang gusto kong maging label naming dalawa, I want her to become my wife —to become my Mrs. Everest Clarence Cole—Syco.
Matapos ang nagyari saaming dalawa ni Everest kagabi, she was in fully naked while pleasure our self's and moaning each another's names. Pagkatapos na lahat —pagkatapos ng mainit na pagtatalik naming dalawa ay sa tingin niya ba ay papakawalan ko pa siya.
Maghihintay lang ako ng Isang linggo at saka gagawin ko na ang proposal ko sa dalaga. And I can't wait to make it happened.
Natigilan naman ako ng maramdaman ko na gumalaw si Everest, nakapikit parin ang mga mata nito na humarap saakin saka sinudsub ang mukha nito sa dibdib ko.
"I love you, Felix."-nakangiting wikanito habang tulong parin
Parang may kung anong humaplos sa puso ko ng oras na yun ng marinig ko ang tatlong salitang yun mula mismo sa bibig ng babaeng mahal ko. I never thought that this day will come, that me and Everest will come a couple.
May kakaibang pakiramdam na nararamdaman ko sa kumikiliti sa puso ko at may mga puro-purong nagliliparan sa loob mismo ng tiyan ko. Ito na siguro ang nararamdaman ng isang taong inlove.
It must be na kinikilig ako dahil sa sinabi ni Everest na mahal niya ako dahil kung kinikilig man ako then I won't deny it dahil masarap sa pakiramdam kahit lalaki ako.
Masaya ako ngayon, sobrang saya ko dahil sa wakas na sabi ko narim ang lahat kay Everest. Nasabi ko narin sakanya kung gaano ko siya kamahal, at masaya ako dahil ang lahat ng plano na binuo ko mula umpisa palang ay sa wakas naging matagumpay dahil naging girlfriend ko na rin siya.
Kakaiba ang kasiyahan na naidulot nito sa akin ngayon.
Love is not a feeling but a choice. It's not what you feel but more what you do.
Naalala ko rin at nasa isip ko ang mga salitang binitawan ni Everest saakin na siyang naging dahilan upang mas lalo ko pa talagang itong mahalin ng sobra at totoo.
"Felix, dahil sayo nararamdaman ko at nalaman ko ang tunay na ibig sabihin ng salitang pagmamahal ng dumating ka sa buhay ko. Just don't stop loving me Felix because I, Everest Clarence Cole love's your imperfections and flaws."
Sabi niya dahil saakin binigyan ko siya ng bagong ibig sabihin ng pag-ibig pero para saakin si Everest Clarence Cole ang tunay na ibig sabihin saakin ng salitang pagmamahal. Wala akong hindi kayang gawin para sa kaisa-isang babaeng minamahal ko.
I won't stop loving her, until my last breath of my life. Everest means for as my life, my shoulder, my heart and my mind —siya lang ang babaeng nagpabaliw saakin ng ganito ng husto.
She love's my imperfections and flaws.
The feeling that makes you willing to get hurt and be in pain, that is love at handa akong masaktan para kay Everest dahil ang sakit na mararamdaman ko sa tuwing mamahalin ko siya ang isang napakasarap na pakiramdam knowing that she will stay by my side.
BINABASA MO ANG
LOVING THE INTERNATIONAL IDOL (Loving Series#1)-Completed
Teen FictionLOVING SERIES #1 Is this really possible for a basher to fall inlove into an Idol who she resist the most? Everest Clarence Cole, is known for her sharp and unabashed critiques of celebrities, particularly Felix Jaun Sysco, the international Idol wh...