« hỏi bậy đáp đúng p.1 »
1. tự giới thiệu về mình?
- boun: xin chào mọi người, mình là boun noppanut guntachai, 25 tuổi, là diễn viên.
- prem: xin chào ạ, em là prem warut chawalitrujiwong, năm nay 22 tuổi, em cũng là diễn viên.
2. hai bạn quen biết nhau bao lâu rồi và sao lại quen biết nhau thế?
- boun: tụi mình biết nhau mới hơn một năm thôi. hai đứa cùng tham gia một phim là until we meet again, tụi mình là bạn diễn cặp ấy.
- prem: đúng rồi ạ, em với anh ấy là một cặp trong phim.
3. có thể kể cho mọi người về ấn tượng ban đầu đối với người kia không?
- boun: à, cái này thì em nói trước đi.
- prem: dạ, hồi đó em ghét anh ấy lắm, nhìn cứ kiểu bad boy nửa vời, tóc đen phủ mắt lại còn có một mớ khuyên tai, nhìn khó ưa lắm ạ.
- boun: người khác thì khen mình ngầu, chả hiểu sao em ấy lại không thích mình như vậy.
- prem: thì lúc đó nhìn anh đáng ghét thiệt mà. tới anh trả lời đó.
- boun: ờ, prem lúc đó ốm hơn bây giờ, mặt mũi nhìn cũng xinh nhưng mà hơi khó gần, em ấy cứ im im, ngốc đần ra thôi, ẻm như đang lạc vào góc nào đó trong vũ trụ ấy. nói thiệt là mình cũng chả thích em ấy lúc đó đâu.
4. lần đầu tiên gặp nhau của cả hai là ở workshop à?
- prem: thật ra tụi em nhìn thấy nhau ở hội chợ kaset cơ, hôm ấy tụi em đứa bán sữa đứa bán thịt nướng. ông anh này là người cướp khách của em!!!
- boun: sao em cứ nghĩ anh cướp khách của em thế hả? chả phải hôm đấy anh cũng là khách mua sữa của mấy đứa hay sao? nhưng mà, không phải quầy tụi mình là sự kết hợp tuyệt vời hả, ăn thịt nướng rồi uống sữa là nhất rồi còn gì.
5. đến bây giờ thì ấn tượng về nhau có thay đổi chút nào không?
- prem: nhiều lắm lắm ạ. anh ấy thật sự rất tốt, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài luôn. hia là một người ấm áp, dịu dàng lại chu đáo, đôi khi còn sâu sắc nữa ạ.
- boun: ừ, em thích vậy lắm đúng không?
- prem: không! anh đừng có mơ, lấy lòng em đâu có dễ như vậy.
- boun: ok. em ấy bây giờ khác ban đầu. pao là một đứa nhóc đáng yêu, trong sáng, nghịch ngợm nữa, ẻm hay làm trò lắm nhưng cũng rất ngoan. em ấy là một người đáng tin cậy, niềm tin mình dành cho prem là 100%, em ấy là người mà mình có thể chia sẻ tất cả.
6. bây giờ, cả hai có nghĩ rằng 'thật tốt vì người kia là bạn diễn cùng' không?
- boun: tất nhiên là vậy rồi, không là em ấy thì không thể là ai khác đâu.
- prem: dạ đúng, sẽ thật khó khăn nếu người đó không phải là anh.
7. chấm điểm cho mức độ thân thiết?
- boun: điểm tuyệt đối.
- prem: dạ, là điểm tuyệt đối.
8. xem đối phương là gì? bạn thân? anh, em trai/ đồng nghiệp/ người yêu?
- boun: à, không phải những đáp án trên đâu. nhóc, em trả lời đi.
- prem: ờ thì, anh ấy từng nói... à không, tụi em đã hứa là xem nhau như người một nhà, còn vai vế thì thôi nói sau đi ạ.
9. có hay đi chơi chung với nhau không?
- boun: từ lúc bắt đầu thân nhau đến giờ thì hầu như tụi mình luôn đi chơi cùng nhau, chỉ trừ những lúc em ấy trốn đi một mình mà không nói gì với mình.
- prem: ơ hay cái ông này, thì cũng phải cho em đi riêng với bạn chứ.
10. một tuần gặp nhau mấy lần?
- boun: trước thì ở cạnh nhau 5, 6 ngày. còn bây giời thì là mỗi ngày, mỗi ngày 23,5 tiếng.
- prem: ngoài những lúc đi wc thì không ở cạnh nhau thôi ạ, còn lại thì chỉ cần ngước đầu lên hay xoay người một chút thì đều thấy anh ấy bên cạnh em rồi.
mấy phần q&a này là tui viết trong ghi chú lâu lắm rồi, nên cái phần tuổi bị chệch so với thực tại á. viết xong quên lửng, đã dị còn set password cho ghi chú :)))) nay mò ra mới nhớ là có viết nên up thêm để mọi người đọc cho vui, xem như là bonus vì đã yêu thương 'sauvée' của tui nha. cảm ơn mọi người nhiều nè.
tổng cộng có 3 part là 30 câu hỏi nhỏ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
bounprem | sauvée
Fanfiction- mấy mẩu chuyện nho nhỏ của hia với pao. viết để cất giữ chút kỉ niệm cho cặp đôi dở hơi mà đáng yêu nhà tớ. - mấy mẩu tớ viết có thể nửa thật nửa bịa, nhưng bounprem forever real nhé ^^