« cảnh cáo »
hôm prem live cùng mix, ngoài cái chuyện cặp đôi dở hơi rủ rê nhau sáng tác tình ca, người này dụ dỗ người kia làm đối tác, thì vẫn còn một chuyện nữa khiến hai người ầm ĩ trong im lặng, lúc anh chưa lên live cùng em.
người nhỏ tuổi hơn, nhân lúc không có anh, chỉ là định làm loạn một tí, mới bảo mix rằng nhóc ấy phải theo đảng premboun, ủng hộ cho prem lật kèo. mà thật ra có phải làm loạn gì đâu, vì lúc nào em chả đòi lật kèo anh như thế. em mix cũng nhiệt tình bảo em ủng hộ prem, lúc nào cũng ủng hộ đó.
nhưng mà đâu ai hay, anh boun vẫn âm thầm xem live của hai đứa nhỏ, định im lặng mà ngắm em thôi, đâu ngờ lại bị người thương sau lưng đòi lật kèo như thế, ô thế là anh phải bình luận dằn mặt một tí. boun noppanut, đâu phải chỉ đơn giản như thế.
- bây mới nói gì, nói lại anh nghe. ủng hộ premboun à, hôm bữa bây mới ủng hộ bounprem cơ mà? muốn bị đập không?
trời ơi, phải nói là hèn, không dám lên tiếng trước em, đành lặng lẽ nhắn line riêng, hăm doạ mix. nhưng mà, mix cũng là đứa nhỏ thông minh, boun đe doạ em, em sẽ nhờ người khác 'xử' anh.
- hia, anh vừa mới làm gì đấy?
- hả? anh đã làm gì đâu? cả ngày hôm nay, em còn chẳng thèm nhắn gì cho anh cơ mà.
- em cho anh một cơ hội nữa, anh vừa mới làm gì đấy?
- anh không biết thiệt mà. uây, em nói luôn đi chứ anh thật lòng không có biết đâu.
dễ hiểu thôi mà, cục nhỏ nhỏ mang tin nhắn anh boun vừa gửi, gửi qua cho prem, mix biết rõ anh boun chả ngại ai ngoài người yêu của anh ấy đâu. mix gửi qua, nhờ prem dỗi anh boun một trận cho hủ giấm thái lan bớt chua lại chút xíu xiu thôi.
- nay anh lại đi cảnh cáo đàn em à, anh chấp niệm bounprem tới vậy luôn hả anh?
- ô hô, nhóc ấy mách lẻo à?
- nói chuyện nghiêm túc với em này! từ nay anh không được như thế nữa, không thì đừng có mà trách em, em cho anh chơi bounprem một mình đấy.
- ơ, anh đùa một tí thôi mà, đừng giận mà pao. mua lays cho em nhé, đừng giận nữa. anh nhớ em.
prem nào có giận dỗi gì, chủ yếu là chọc anh thôi, em trả thù vụ anh hay dỗi em vô cớ, em đáng yêu cũng dỗi, anh buồn ngủ cũng đi dỗi em, em dậy trễ anh cũng dỗi, đời em chưa thấy ai kèo trên mà đối xử với kèo dưới ngược ngạo như anh đâu đó. thế mà cứ bounprem cả ngày, bực không chứ?
- em không cần lays, đừng có mà dụ em. chút nữa cứ live cùng nhưng mà mai, tốt hơn thì anh đừng liên lạc gì cả, người yêu nhé. cho anh chừa!
thế là sau buổi live hôm ấy, người nhỏ một hai bảo sẽ dỗi để người kia biết điều, cuối cùng lại nhận cuộc gọi từ anh, bàn về bản tình ca thế kỷ của hai người. những tưởng một hai anh boun sẽ bị dỗi, bị cấm túc đến mếu máo cả ra, ấy thế lại dụ được em người thương làm đối tác tình ca, còn hoàn thành xuất sắc công cuộc mời em sang nhà.
yêu đương, không phải cứ dỗi vài chuyện lặt vặt là xong, chuyện nào không đáng dỗi thì mình nhắc nhỏ nhau một tí rồi bỏ qua, trước giận sau lại vui vẻ, cho ngày đỡ mệt đi, nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
bounprem | sauvée
Fanfiction- mấy mẩu chuyện nho nhỏ của hia với pao. viết để cất giữ chút kỉ niệm cho cặp đôi dở hơi mà đáng yêu nhà tớ. - mấy mẩu tớ viết có thể nửa thật nửa bịa, nhưng bounprem forever real nhé ^^