« khóc nhè »
lúc tối, người anh live ig tán gẫu với fan. mấy bạn hỏi thăm rất nhiều, mà ghẹo thì cũng chả thiếu. bao lần đều vậy, mấy bạn đều mong cả anh và em live chung với nhau, liền lúc anh live, mấy bạn luôn hỏi 'prem đâu rồi'.
anh mỗi lần live, nghe hỏi thế, trong lòng liền có chút động, anh nhớ em của anh, nhớ cái cục đáng yêu đó. nhưng mà, anh không bao giờ để em biết anh nhớ em đâu, thay vào đó anh sẽ trêu em mỗi lúc fan hỏi.
- sự nghiệp nhảy nhót với béo thế nào rồi hia ơi?
thôi thôi, tới lúc anh mách lẻo này, anh không nhớ em đâu, chỉ là người ta hỏi anh liền tuôn một tràn, vì người ta hỏi béo đó.
- mẹ, bữa anh tập chung với béo, em ấy nhảy đâu tầm hai tiếng thì ngồi bệt xuống, mặt xị ra, chu môi hờn dỗi. có phải tại anh đâu nè, anh thấy đáng yêu, mới cười trêu em ấy một chút. thế là béo khóc lóc, bù lu bù loa cả lên. một hai, em không tập nữa đâu.
- hia, đừng chọc em chứ, anh mà làm em bé khóc thì các chị các mẹ bỏ bao mang salapao về nuôi cho anh hối hận luôn.
- ờ ờ, biết rồi mà, thôi trễ rồi mọi người nghỉ đi, tạm biệt. bye na. yêu mọi người.
cái người tóc xám xám vừa tắt điện thoại thì giật mình vì cái đánh bẹp ngay đùi. cái đầu nhỏ gối trên chân ngọ nguậy, hai má cũng phồng lên.
- nè, em ở ngay đây mà anh dám nói xấu em hả? bắt người ta nằm im để anh live, không được xuất hiện rồi mách lẻo đấy. em dỗi.
- ơ, béo, anh có nói gì đâu nào, chả phải hôm đấy em khóc nhè còn gì, mọi người ai cũng trêu em, thế mà em dỗi mỗi anh.
- thì anh phải bảo vệ em chứ, em mệt nên khóc chút thôi, anh lại còn trêu làm em ngại muốn chết. rõ ràng là động tác khó mà. em không biết, người yêu dỗ em đi.
- từ khi nào mà đáng yêu thế này hả? thôi, anh dỗ này, mai anh mua lays cho nhé, chịu không? mười gói luôn.
- mua năm mươi gói cho em!
- đồ con lợn đáng yêu! mai anh đưa em đi mua, bao nhiêu gói cũng được, ăn cho nhiều vào rồi anh lăn em về nhà nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
bounprem | sauvée
Fanfiction- mấy mẩu chuyện nho nhỏ của hia với pao. viết để cất giữ chút kỉ niệm cho cặp đôi dở hơi mà đáng yêu nhà tớ. - mấy mẩu tớ viết có thể nửa thật nửa bịa, nhưng bounprem forever real nhé ^^