« salapao »
sáng chủ nhật, mở mắt vội vì nắng, dụi dụi một chút, em thấy cái ôm choàng của người phía sau.
- chào buổi sáng, nhóc con.
- chào buổi sáng, anh boun.
cái dụi đầu nũng nịu của anh sau lưng lúc nào cũng vậy, làm lòng em mềm nhũn. xoay người, em đáp lại cái ôm của anh, em thích vùi vào lòng anh mỗi sáng sớm, hít một hơi thật sâu mùi áo ngủ chà xát với mùi ga giường, thoảng lên mùi nước xả vải nhè nhẹ cùng mùi đất buổi sớm mai.
- hia, em muốn có nick name.
- nick name? em có rồi mà, 'prem space' nè, 'béo' nè, em muốn tên gì nữa chứ?
prem space là tên ig của em, là em tự đặt, béo là biệt danh mà ai cũng gọi, nhưng mà em muốn chính anh đặt một cái khác cho em, chỉ có mình anh gọi em thôi, là một cái gì chỉ của mỗi hai đứa mình.
- để anh nghĩ xem nào? 'con ỉn' nhé, nghe dễ thương nè.
- thế cứ mỗi lần ra chợ gặp cái đầu heo thì anh lại nghĩ đến em à, hay đang ăn thịt lợn lại nghĩ là đang nhai em? em muốn cái khác, em không muốn là con lợn trong chuồng nhà anh đâu!
đau đầu chết đi được, tự dưng lại đòi có tên gọi thân mật làm gì, mớ tóc xám rối bời vì một đêm lăn lộn, nay lại bị chủ nhân giày vò không thương tiếc.
cả một ngày, cứ tưởng rỗi hơi, boun lại phải mặt nhăn mày nhó để nghĩ nick name cho nhóc người yêu khó chiều kia. nói thật, nhìn em anh chỉ thấy giống mỗi con ỉn thôi, biết đặt tên gì bây giờ.
- chậc, bánh bao nguội hết cả rồi! ơ, bánh bao à, vừa trắng vừa mềm, lại ngon.
đang ăn phải dừng nhai, boun vỗ đùi cái đét, người anh này có tên mới cho em rồi nhé nhóc con.
- prem, gọi là 'salapao' nhé! không cãi nữa, nhất định phải là tên này. nghe ngon ghê =))))
- salapao? bánh bao hấp ấy ạ? được thôi ạ, còn hơn bị anh gọi là con lợn.
sau này, đứa nhóc từng chẳng mấy ưng ý với cái tên mà anh người thương đặt cho, lại một mực thấy cái tên ấy thực dễ nghe, lại còn có chút tự hào. boun, đi đến đâu, được ai hỏi, cũng đều phấn khởi giải thích tại sao gọi em là 'pao' hay 'salapao', đơn thuần là vì anh thích nựng má em, vừa trắng vừa mềm vừa ngon giống bánh bao hấp nóng hổi mê hoặc lòng người.
- pp chawali, anh muốn ăn salapao.
- ơ, anh vừa mới ăn hết hai cái sáng nay rồi còn gì? anh ghiền bánh bao thế à?
- không phải cái đó, anh muốn ăn salapao cơ! em đến đây lẹ lên nào.
- không!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
bounprem | sauvée
Fanfiction- mấy mẩu chuyện nho nhỏ của hia với pao. viết để cất giữ chút kỉ niệm cho cặp đôi dở hơi mà đáng yêu nhà tớ. - mấy mẩu tớ viết có thể nửa thật nửa bịa, nhưng bounprem forever real nhé ^^