« bực mình »
vào cái hôm nào đấy mà ai cũng biết là hôm nào, quý ngài noppanut guntachai nửa đêm đăng twitter làm em người yêu giận dỗi. có gì to tát đâu, chỉ là anh ta khoe thần tượng của mình thôi. tính em nào giờ làm gì dễ ghen đến vậy, mới đầu anh chỉ đăng lại ảnh chụp cùng captain đẹp trai 'của anh', ngồi kể lại chuyện ngày xửa ngày xưa, chuyện thuở đầu non nớt gặp người anh mến mộ, anh đã ngại ngùng đến dường nào. prem cũng chậc lưỡi bảo thôi, người yêu mình cuồng idol thôi mà. anh boun vẫn là cuồng em hơn, em ngây ngô nghĩ vậy đấy.
trời đã về khuya lắm rồi, prem đoán em sẽ lên giường và ngủ một giấc thật ngon, dù mấy ngày này toàn ở nhà, chỉ ăn với ngủ thôi, em vẫn không thể từ chối chiếc giường của mình được. bật lên playlist mà em yêu thích, mở cái đèn ngủ để bàn, ánh đèn vàng thật dễ chịu, mùi nước xả vải từ gối mền nhè nhẹ cũng thật là tốt quá đi. chắc chắn sẽ ngủ ngon em nhỉ.
- bớ pao, người yêu của anh ơi.
- sao đó? em đang định đi ngủ mà.
từ lúc điện thoại báo tin nhắn từ anh, prem cứ cảm thấy rằng giấc ngủ tối nay toang rồi. mà hình như đúng là vậy thật. không biết đêm hôm thế này người yêu lại muốn giở chứng gì nữa đây.
anh lại tiếp tục spam một đống ảnh vào khung chat của hai đứa, là ảnh thần tượng của anh đó, hai mươi mấy tấm cơ, vừa gửi một mớ ảnh anh lại gửi cho em một tin nhắn thật dài. anh khoe, idol của anh đẹp trai thật, nhìn một cái liền đổ ầm ầm, khoe người gì đâu vừa đẹp lại vừa tài, không yêu sao được cơ chứ. thôi rồi, chạm vào dây cót của người anh rồi, một hai hứng lên liền một mạch cảm thán người nọ, trước mặt em, người yêu của anh. em phát bực lên được, em sẽ chẳng để ý nữa đâu, muốn khoe gì thì khoe, muốn yêu ai thì yêu, em không thèm quản.
- không hiểu sao trên đời này lại có người như này nhỉ? wow, quá đỉnh.
em vừa buông điện thoại xuống, người kia lại gửi đoạn ghi âm giọng nói cho em. rốt cuộc là anh muốn khoe đến nhường nào, nhìn em bây giờ chả khác gì một đứa nhóc đáng thương đang cắn răng, kiềm bụng nghe bạn mình khoe người yêu đâu chứ.
đang yêu đương với prem cơ mà, anh lại đòi yêu đương người ta, hết anh mark lại đến captain. giờ than vãn, thế nào anh cũng bảo em nhỏ nhen, ghen vặt, nhưng mà em tức! sao cũng được, lần này đừng có 'em ơi, em hỡi' nữa, đêm nay một cú click thôi, em cho anh hết đường gào thét luôn, nha người yêu.
- 'pao của anh' đã chặn tin nhắn từ bạn.
- 'prem warut' đã hủy kết bạn trên line.
BẠN ĐANG ĐỌC
bounprem | sauvée
Fanfiction- mấy mẩu chuyện nho nhỏ của hia với pao. viết để cất giữ chút kỉ niệm cho cặp đôi dở hơi mà đáng yêu nhà tớ. - mấy mẩu tớ viết có thể nửa thật nửa bịa, nhưng bounprem forever real nhé ^^