_22_

755 58 7
                                    

« hỏi bậy đáp đúng p.2 »

11. hình mẫu lí tưởng của bản thân?

- boun: mình thích kiểu người đáng yêu, nhưng là kiểu tự nhiên đáng yêu ấy chứ không phải cố tỏ ra đáng yêu đâu. người đó phải năng động một chút, nghịch một chút cũng được, nhưng biết lễ phép, biết quan tâm và tốt bụng. vậy thôi, còn lại để mình lo.

- prem: em thì thích người lớn tuổi hơn ạ, vì em muốn được người ta chăm sóc cho. người đó cũng cần phải tử tế, không chỉ với em mà người khác nữa, và thương em ạ.

12. muốn người kia thay đổi điều gì?

- boun: em đó, đừng tự ti về việc mình là dân tỉnh lẻ nữa, chuyện đó chẳng quan trọng gì cả, em phải tự hào về bản thân mình chứ, rất nhiều người yêu quý em đấy, thấy không?

- prem: em biết rồi mà. còn anh boun hả? em thấy anh ấy không cần thay đổi gì nữa đâu, anh tuyệt nhất rồi. à, có lẽ bớt trêu em một chút đi, em hay ngại lắm ạ.

13. thấy đối phương giống con gì?

- boun: con lợn, siêu béo luôn, còn hồng hồng, tròn tròn nữa. đáng yêu ghê.

- prem: anh boun giống nhiều con lắm ạ. có lúc nhìn ảnh giống lạc đà alpaca, tóc ảnh lúc mới gội xong ấy, nhìn y chang luôn; tính cách thì giống mèo hoặc cáo, lúc thì chảnh lắm cơ, lúc lại ưa dụi dụi vào người em.

14. lúc hai bạn gặp chuyện thì người kia phản ứng ra sao?

- prem: để em nói trước cho ạ, tại đứa hay gặp chuyện là em. mấy lúc em gặp vấn đề, thì ảnh sẽ xem đó là vấn đề của mình luôn. em gặp chuyện buồn, boun còn buồn hơn em; lúc tức giận thì ảnh còn điên hơn cả em cơ. luôn luôn là như vậy, anh ấy luôn chăm sóc em, phản ứng vô cùng dữ dội nhưng rồi lại quay về dỗ dành em ạ. nói sao ta, là ngông cuồng với cả thể giới, và chỉ nhẹ nhàng với một mình em? chắc vậy đấy ạ.

- boun: nhóc con này thì thường không làm ầm lên như mình, em ấy chỉ nhắn line, gọi điện rồi động viên, an ủi mình thôi, mọi điều em ấy làm đều rất nhẹ nhàng, thật tốt. trùng hợp, lại vừa đủ với một đứa 'ăn to nói lớn' như mình.

15. bounprem hay premboun?

- boun: nào cũng ok, dù gì thì tụi mình vẫn là một đôi, với cả hai đứa cũng thống nhất chia theo ngày rồi, lẻ là premboun còn chẵn thì là bounprem.

- prem: anh điêu vừa thôi nhé, cứ ngon giọng bảo chia ngày làm gì mà mỗi lần đến ngày lẻ là anh lại một hai đòi bounprem. anh chơi khôn quá, em không dám cãi.

16. trong chuyện tình cảm, thích chủ động hay bị động?

- boun: mình thích người khác nói yêu mình, mình không phải là người chủ động tiến tới đâu. có mỗi em kia, là ngoại lệ thôi.

- prem: em thì thích chủ động hơn ạ, thích ai thì cứ nói thôi, em không ngại bị người khác từ chối đâu, thà nói ra còn hơn để mất người ta ạ. nhưng mà... gặp anh kia, em chủ động không nổi.

17. thấy người kia dư dả về điều gì?

- boun: uầy, mỡ đó.

- prem: mẹ anh! anh thua gì em cơ chứ, cái đồ thừa lưu manh.

18. lưu tên người kia trong danh bạ là gì?

- prem: người cùng nhà.

- boun: nhóc cùng giường.

19. đến nhà người kia lần nào chưa?

- boun: phòng mình ở kí túc xá chung của công ty ấy, ẻm tới ăn vạ thành quen luôn rồi; nhà ba mẹ mình, prem cũng đến vài lần rồi, mẹ mình rất thích em ấy đó.

- prem: nhà em đang ở thì tất nhiên là anh ấy đến rồi, còn nhà ba mẹ thì vẫn chưa có dịp mời đến ạ, vì khá xa với cả bọn em cũng bận.

20. thích bộ phận nào trên cơ thể đối phương?

- boun: tất cả, nhưng thích nhất là má, môi và tay, siêu mềm luôn. chạm vào thì... ờ, đã lắm.

- prem: tay ạ, tay ảnh siêu đẹp luôn, ấm nữa ạ.

bounprem | sauvéeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ