_16_

1.4K 130 12
                                    

« tình ca »

nhớ lại cái hôm nảo hôm nao, prem live với mix trước rồi mới live với anh. chả hiểu là tại cái chi, lúc nói chuyện với mix thì đúng chất tán gẫu, trêu đùa, hai đứa nhóc cứ hết câu này lại xịa câu kia, ấy thế mà lúc prem live cùng anh, chỉ mấy câu qua lại liền chẳng khác gì một cặp tình nhân yêu xa. khác nào anh đây nhớ nhà, nhớ em, trời trở đêm gọi về cùng em tâm sự, hỏi han đâu chứ.

anh hỏi ngày của em thế nào, em cũng dịu dàng hỏi lại rằng ngày của anh ra sao. nhưng mà anh với em ấy mà, cả một cái live có bao giờ ngọt ngào từ đầu đến cuối, thế nào cũng đùa nhau chút xíu cho xem.

prem bảo thế này, nếu anh boun muốn hợp tác cùng em hát hò thì thuê em đi, chỉ cần chi cho em bé đáng yêu này năm triệu bath một tháng thì anh muốn bài gì em cũng chiều, mà biết đâu có khi còn được tặng thêm chút gì đặc biệt từ em thì sao. người anh nghe em bảo thế liền cười, thật ra thì mỗi câu em nói đều khiến anh bật cười thật to, bởi vì đứa nhóc của anh làm gì cũng thật đáng yêu.

quả thật là anh muốn hợp tác cùng em sáng tác một bài hát, chỉ của riêng hai người thôi. anh bảo, anh muốn cùng em sáng tác một bản tình ca, nhưng mà trong lời chẳng cần có từ 'yêu'. kết thúc live rồi, prem vẫn cứ ngẩn ngơ nghĩ, đã tình ca, không có yêu đương thì sao gọi là tình ca, hả anh?

- em lại thắc mắc cái chi hả béo?

- đã là tình ca, thì không có từ 'yêu' làm sao được hia?

là anh, dường như đi guốc trong bụng em sao ấy, tắt live liền gọi hỏi em như thế. thôi thì cũng không hiểu, em đành hỏi anh vậy.

- một bài hát, chỉ cần thấy tên người sáng tác cũng đủ biết đấy là bản tình ca rồi em. mà lúc nãy, em nói thật đúng không?

- em đã nói gì cơ?

- thuê em, năm triệu bath một tháng. anh sẵn sàng thuê luôn đấy, nhưng mà giảm cho anh tí đi, bù lại, anh bao em chỗ ăn chỗ ở, về làm đối tác của anh, được không? à, xe đưa đón, anh lo tất, s1000 anh có đây này, yên sau chờ mỗi em thôi.

ngộ nghĩnh chưa, bàn bạc làm ăn với em mà sao anh đưa lễ như cưới hỏi em vậy. đúng là em thương anh đó, nhưng mà đừng có tưởng như thế là mua chuộc được em nhé, bấy nhiêu đó thôi mà đòi viết tình ca với em à, đâu có dễ.

- thế tình ca, anh định khi nào bắt đầu viết đây? dạo này em rảnh lắm, anh đón em sang nhà anh đi, rồi mình hợp tác nè.

thôi, rút lại lời, prem là đứa nhỏ dễ dãi, nhưng với mỗi boun thôi.

- từ mai sang đây với anh, anh chuẩn bị hết cho em rồi. mong sớm được gặp em, đối tác tình ca của anh, ha em?

anh với em ấy mà, cần gì tình ca, chỉ cần chút ánh mắt, cử chỉ cũng đủ để thiên hạ xoay mòng mòng vì ăn cẩu lương đến bội thực rồi, nhỉ?

bounprem | sauvéeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ