「Tôi muốn sống một cuộc sống bình thường, nhưng cuộc sống bình thường cũng vô cùng khốc liệt...」
「...」
"Đây là tiếng nói ZodiNam, phát thanh từ Horospital - thủ đô của đất nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa ZodiNam...
Te te te te tè te te te le... ♪
Là lá lá la la là lá lá là na... ♪
Đây là đài phát thanh chủ đề vì sức khỏe cộng đồng...
Tiết mục: Thể dục theo radio..."
Tiếng loa phát thanh vang lên bản nhạc chào ngày mới đánh thức Xà Phu khỏi giấc ngủ ngắt quãng trên chiếc chiếu trúc lạnh ngắt.
Mỗi 5 giờ sáng của buổi thứ hai, chương trình tập thể dục theo radio ấy lại rộn rã khắp cả một vùng trời.
Chà, hoài niệm thật, kể từ khi Xà Phu lên đại học, anh không còn nghe thấy những âm thanh ấy nữa...
Lúc đó, anh còn đang là học sinh năm hai cao trung Xuân Diệu - nơi mà sau này đổi tên thành THPT Kỳ Diệu...
"Oaaa, Xà Phu lớp 11G lại tiếp tục kết hôn với hạng 1 trường kìa, ngưỡng mộ chết mất~"
"Xời, giờ mà mày còn bất ngờ nữa hả? Lần nào mà thanh niên ấy chẳng No.1 đâu, haizz"
"Đứng nhất đã đành, đằng này học bá ấy còn full điểm mới đau chứ!"
"Kể cũng lạ, 11G đó giờ là lớp hạng bét, vậy mà cậu ta lại giỏi như vậy"
"Ừa ừa, nghe đâu nhờ Xà Phu mà cái lớp đó được kéo lên tận 7-8 hạng trên toàn khối đó!"
"Người gì mà vừa đẹp trai lại còn học giỏi nữa chứ, uiii"
"Nhưng mà Xà Phu nghèo lắm, hình như cậu ta là trẻ mồ côi nên cậu ta chỉ có thể chăm chú học tập để đổi đời thôi à, trong lớp còn không thèm làm gì ngoài học luôn"
"Nghèo giàu gì ở đây, tuổi của tụi mình hơn nhau ở bộ não đó, giỏi là gu của tao, đẹp trai như ảnh cũng là gu tao nốt nhé!"
Không khí buốt giá của mùa đông hiện hữu trong không gian hanh khô ngột ngạt, không biết do lực cản của không khí hiện hình mỗi lúc bước đi hay do khối không khí ấy ý tứ nhờ gió bấc mang vác chạm vào da thịt. Mà cứ mỗi khắc trôi qua, cơ thể của người đứng trong nó mỗi lúc rét run hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12 Chòm Sao」Tớ muốn giấu các cậu vào giấc mơ
FanfictionVà rồi khi tuyết tan còn mùa hạ chẳng bao giờ trở lại, các cậu vẫn ở đó trong mộng ảo vĩnh hằng của tớ. Ngày bắt đầu: 04-03-2021 Tác phẩm thứ: 1