「Điều tra một vụ án cũng giống như bạn tự mình dò dẫm dọc theo một con đường gồ ghề và tăm tối
Chẳng ai biết "kho báu" kỳ lạ nào sẽ được khai quật trước khi sự thật được hé lộ...」
- Identity V -「...」
Khoảng thời gian chờ bảng điểm sau mỗi kỳ thi luôn khiến lũ học sinh đặc biệt yêu thích, bởi lẽ chỉ khi đến trường không phải để học, bọn khỉ ấy mới có cảm giác nơi đây là căn nhà thứ hai ấm áp thân thương.
Ờm, thân thương thì có, còn ấm áp thì hơi sai một chút...
"Aaa chuuuuu... khịt... khịt..."
"Ắt chiii... xì... "
"À chốôô..."
*sụt... sịt...*
"Trời ơi nghe thấy ghê quá à, bộ mày không biết vào nhà vệ sinh hả?", Xử Nữ nhăn mặt, nhíu mày, đôi mắt biểu lộ ra sự miệt thị cậu bạn tóc xù với gương mặt lấm lem đang ngồi ở góc phòng hỉ mũi.
"À chúúuuu... ng-người ta c-ó... hắt xì... muốn như vậy đ-đâu..., t-tại hôm... khịt... qua quên đóng cửa sổ c-chứ bộ"
Song Tử xoay đầu ra sau đáp lại Xử Nữ bằng cái giọng ngọng nghịu, vùng da quanh mắt cậu ta vừa ửng đỏ lại thâm quầng, thân thể cu cậu mới ngày nào còn căng tràn nhựa sống nay chẳng khác gì que củi, hơn nữa Song Tử còn nhét hai miếng khăn giấy lên hai bên mũi để ngăn cản dòng nước bên trong tự tung tự tác chảy ra ngoài. Cũng may Xử Nữ không bao giờ thừa nhận độ đẹp trai của Song Tử, cho nên lúc này trông thấy dáng vẻ tàn tạ ma chê quỷ khóc của cậu ta, con nhỏ mới có thể giữ được vẻ mặt vô cùng bình thản.
"Mà, công nhận mùa đông năm nay khắc nghiệt thật, mới đầu mùa đã lạnh kinh chết đi được", Thiên Yết ở phía đối diện cất lời, trên thân cậu là cái áo ấm lót len dày cộp. Không biết nên mừng vì hiệu ứng nhà kính đã giảm bớt hay nên khóc vì thời tiết đã đối xử tồi với sức khỏe của Thiên Yết nữa.
"Đ-đấy... ngay cả Thiên Yết cũng... à chúuu... l-lạnh bỏ ra... thế kia...", Song Tử vừa thấy có đồng loại liền nhanh chóng bồi thêm, "V-vậy mà mày lại bắt tụi tao hoạt động câu lạc bộ!!"
"Hở? Suốt học kỳ qua club của chúng ta chưa có hoạt động gì luôn nhé! Còn chẳng phải mày là đứa rủ mọi người thi cử xong rồi đến câu lạc bộ tác chiến sau cũng được à?", Xử Nữ nâng tông giọng để tỏ rõ thái độ bất bình, hai tay khoanh lại với nhau cố kiềm lại cơn bực dọc. Nếu không phải Song Tử đang ốm yếu thì Xử Nữ nó đã tung một đạp vào tên khỉ đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「12 Chòm Sao」Tớ muốn giấu các cậu vào giấc mơ
FanfictionVà rồi khi tuyết tan còn mùa hạ chẳng bao giờ trở lại, các cậu vẫn ở đó trong mộng ảo vĩnh hằng của tớ. Ngày bắt đầu: 04-03-2021 Tác phẩm thứ: 1